sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Văn Toàn, Tuấn Anh báo tin vui cho NHM bóng đá Việt Nam

Thứ tư, 09/06/2021 06:18 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Đội tuyển Việt Nam đón nhận những tín hiệu tích cực về tình hình nhân sự khi Văn Toàn, Tuấn Anh vẫn có thể ra sân tập luyện.

Chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Indonesia hôm 8/6 vừa qua chưa thật sự trọn vẹn khi chúng ta đón nhận tin không vui về mặt lực lượng khi 2 cầu thủ trụ cột là Văn Toàn và Tuấn Anh dính chấn thương. Tiền vệ Tuấn Anh phải rời sân chỉ sau 35 phút thi đấu sau khi nhận hàng loạt pha vào bóng nguy hiểm của đối phương.

img9860-16231167067511313738240
Tuấn Anh phải rời sân từ khá sớm vì chấn thương

Trong khi đó Văn Toàn cũng dính chấn thương và thậm chí anh phải nhờ đồng đội cõng lên xe sau khi trận đấu kết thúc. Theo chia sẻ của Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam, chấn thương của Văn Toàn nằm ở vùng eo, sau pha đá xấu của cầu thủ Indonesia.

Truyền thông Malaysia "nhạo báng" chiến thuật thầy Park là … "bẩn thỉu"

Ngay sau khi đánh bại Indonesia thì toàn đội đã có buổi tập vào chiều 8/6 nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia vào ngày 11/6 tới đây. Nhóm cầu thủ đá chính trong trận đấu với ĐT Indonesia tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju Young. Rất mừng khi Văn Toàn, Tuấn Anh đã báo tin vui cho NHM bóng đá Việt Nam khi cả 2 đều có thể ra sân tập luyện cùng toàn đội. 

ndat4672
Văn Toàn, Tuấn Anh góp mặt ở buổi tập của ĐTVN chiều tối 8/6

Mục tiêu của toàn đội trong trận đấu với Malaysia tới đây sẽ là chiến thắng trước đối thủ cùng khu vực Đông Nam Á để có tâm lý thoải mái trước màn so tài với đội chủ nhà UAE ở lượt trận cuối. Bởi nếu bị đối phương cầm hòa thì rất có thể Việt Nam sẽ bị mất ngôi đầu bảng khi UAE chỉ phải đụng độ Indonesia và nhiều khả năng họ sẽ có được 3 điểm trọn vẹn.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên