sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Trước ngày về Việt Nam, Kiatisak lại được LĐBĐ Thái Lan nhắm vào ghế HLV trưởng

Chủ nhật, 07/11/2021 10:07 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Những ngày vừa qua truyền thông xứ Chùa vàng lại rộ lên thông tin Kiatisak tiếp tục được nhắm vào ghế HLV trưởng của ĐT Thái Lan.

Vòng loại U23 Châu á 2022 đã kết thúc cách đây không lâu. U23 Thái Lan dưới sự dẫn dắt của HLV Worawut Srimaka có màn trình diễn chưa thật sự thuyết phục. Các cầu thủ trẻ xứ Chùa vàng chỉ may mắn đi tiếp nhờ vào sự giúp đỡ của U23 Lào. Sau khi trở về nước, HLV  trưởng U23 Thái Lan đã có buổi trả lời phỏng vấn với truyền thông nước nhà.

Khi được các phóng viên hỏi về khả năng dẫn dắt ĐTQG Thái Lan trong tương lai, HLV Worawut Srimaka cho biết:

"Tất nhiên là tôi muốn được làm HLV trưởng tuyển Thái Lan một lần vì tôi từng là tuyển thủ quốc gia. Nhưng đây là vấn đề tôi chưa nghĩ đến vào thời điểm hiện tại.

Thật ra, tôi thấy rằng mình không phù hợp lắm với vị trí này. HLV trưởng ĐTQG phải là người có cá tính như Kiatisak hoặc Thachatawan Sripan. Tôi nghĩ họ có khí chất giống như một quý ông".

kiatisak-thai-land-hagl-2318
Kiatisak luôn được đồn đoán sẽ trở thành HLV trưởng ĐT Thái Lan thời gian tới

Rõ ràng phát biểu của HLV trưởng U23 Thái Lan cho thấy Zico Thái vẫn luôn là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng của ĐTQG Thái Lan. Đây không phải là lần đầu tiên mà Kiatisak được NHM và giới chuyên môn tiến cử vào vị trí này, nhất là sau thành công của ông cùng CLB HAGL. 

Trong quá khứ, HLV Kiatisuk từng dẫn dắt tuyển Thái Lan giành 2 chức vô dịch AFF Cup (2014, 2016), lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2018, 1 HCV SEA Games (2013). Dưới thời Kiatisuk, tuyển Thái Lan thường thi đấu với phong cách tấn công rất cống hiến và giàu bản sắc. 

XEM THÊM: 

Quang Hải nhận vinh dự đặc biệt từ FIFA, AFC và AFF

Chủ tịch Hữu Thắng ra phán quyết ‘đầy tình người’ về vụ ‘quay xe thế kỷ’ của Hải Huy

Chuyên gia: “Hà Nội FC chưa hiểu ý HLV Park, gọi Hùng Dũng lên tuyển là rất tốt”

 

Theo dõi Sports442 trên