sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Trung vệ Hàn Quốc: “HLV Park Hang Seo sẽ khắc chế được Indonesia"

Chủ nhật, 06/06/2021 15:48 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trung vệ Hàn Quốc - Ahn Byung-keo, cầu thủ đang thi đấu cho CLB Bình Định cho rằng HLV Park Hang Seo sẽ khắc chế thành công HLV Shin Tae-yong.

Ahn Byung-keon, trung vệ người Hàn Quốc hiện đang khoác áo CLB Bình Định thi đấu tại V-League 2021. Trong quá khứ, cầu thủ này từng có 3 đầu quân cho CLB Bali Utd tại Indonesia nên anh hiểu khá rõ về sự phát triển của bóng đá Indonesia trong những năm qua cũng như hiểu về các cầu thủ tại xứ Vạn đảo.

Indonesia-Vs-Thai-Lan
Indonesia vừa có trận hòa quật cường 2-2 trước Thái Lan

Trong một buổi chia sẻ với Zing mới đây, trung vệ này đã có những bình luận về ĐT Indonesia dưới thời HLV Shin Tae-yong: "Khác biệt lớn nhất chính là tinh thần và tư duy của cầu thủ. Giờ đây, họ quyết tâm hơn và chạy không biết mệt mỏi trên sân. HLV Shin Tae-yong biết cách làm tinh thần cho các cầu thủ.

Chuyên gia “vạch trần” điểm yếu của Malaysia, “hiến kế” cho ĐTVN cách khai thác

Họ kiên nhẫn trong lối đá phòng ngự phản công. Cả tinh thần, thể chất của cầu thủ Indonesia giờ đều vững vàng. Dù bị dẫn trước, họ vẫn không suy sụp và nóng vội. Họ quyết tâm giữ lối chơi của mình. Đó là yếu tố quan trọng để giúp Indonesia có trận hòa trước Thái Lan."

INDONESAI
Ahn Byung-keo cho rằng HLV Park Hang Seo sẽ khắc chế được HLV Shin Tae-yong

Trung vệ người Hàn Quốc cũng chỉ ra những điểm yếu hiện tại của ĐT Indonesia: "Điểm yếu của tuyển Indonesia chính là 2 trung vệ. Họ chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu nên sẽ chịu áp lực kém. Trong các tình huống phản công, tôi tin tốc độ, sự lắt léo của Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Quang Hải sẽ làm nên chuyện. Họ sẽ tỏa sáng để giúp Việt Nam đánh bại Indonesia.

Huyền thoại Thái Lan: “Việt Nam có đường tắt để tới World Cup”

Tôi nghĩ HLV Park sẽ biết cách khắc chế HLV Shin. Từ trước đến giờ, tôi luôn thích lối chơi mà HLV Park xây dựng. Tôi tin ông ấy sẽ giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng."

BXH Bảng G Vòng loại World Cup 2022 hiện tại:

screenshot6-0843-0629
Theo dõi Sports442 trên