sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Trang chủ AFC bất ngờ động viên tinh thần ĐT Việt Nam trước trận gặp Oman

Thứ hai, 11/10/2021 15:35 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trang chủ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã đăng tải bài viết khích lệ đội tuyển Việt Nam ngay trước trận đấu với Oman ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Để thua trước đội tuyển Trung Quốc, đoàn quân của ông Park Hang Seo đang đứng cuối bảng B với 3 trận toàn thua. Trong khi đó ĐT Trung Quốc đã tạm vươn lên chúng ta với 3 điểm nhiều hơn. Trận thi đấu tiếp theo của Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 12/10, đối thủ là đội tuyển Oman. Hiện tại toàn đội đã có mặt tại Oman và có 2 buổi tập tại đây.

Ngay trước thềm màn so tài với đội chủ nhà Oman, Liên đoàn bóng đá Châu á (AFC) bất ngờ có bài viết đánh giá cao màn trình diễn của ĐT Việt Nam:  "ĐT Việt Nam là một trong những đội bóng đang lên của bóng đá châu Á và đã có lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt tại vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup. Đội bóng này đã thi đấu chắc chắn và xếp thứ 2 tại bảng G sau UAE ở vòng loại thứ 2”. 

1
AFC đánh giá cao màn trình diễn của ĐT Việt Nam

Bên cạnh đó, trang chủ của AFC viết: "Kết quả sau ba lượt trận, chỉ còn có mỗi ĐT Việt Nam là chưa có điểm số nào. Tuy nhiên, những chiến binh sao vàng có thể coi mình là thiếu may mắn, sau khi họ san bằng tỷ số trước ĐT Trung Quốc và và chỉ bị từ chối một điểm ở những giây cuối. Hy vọng rằng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ gặp may mắn ở trận gặp Oman".

Liên quan đến các buổi tập của đội tuyển Việt Nam, sau khi phải tập tại một sân bóng không đủ tiêu chuẩn, ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam đã tích cực liên hệ để có thể tìm được địa điểm tập luyện mới bảo đảm hơn, cách khách sạn 27km. ĐT Việt Nam sẽ có thêm 1 buổi tập nữa tại Muscat trước khi bước vào trận đấu với Oman trên sân Sultan Qaboos tại thủ đô Muscat vào 23h00 ngày 12/10.

XEM THÊM

VIDEO: Không dùng sao nhập tịch, ĐT Malaysia thảm bại "người quen cũ" của ĐT Việt Nam

Thắng trận đầu tiên sau 2 năm, ĐT Campuchia tiến gần giấc mơ Asian Cup 2023

“Sau trận gặp Trung Quốc, HLV Park vừa có thêm quyết định thiếu tế nhị nhất 4 năm qua” 

Theo dõi Sports442 trên