sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thầy Park tiết lộ lý do sử dụng Bùi Tiến Dũng dù mới bình phục chấn thương

Thứ hai, 06/09/2021 15:51 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Australia, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về lý do lựa chọn nhân sự của mình.

Trưa 6/9, tuyển Việt Nam đã công bố danh sách 23 tuyển thủ đăng ký cho trận đấu với Australia tại lượt trận thứ 2 Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu á. Ba sự bổ sung cho trận gặp Australia đều nằm ở hàng phòng ngự khi các quân bài chủ lực đều dính chấn thương. Bất ngờ khi  trung vệ Bùi Tiến Dũng dù mới bình phục chấn thương nhưng sẽ tham dự trận tiếp theo với Australia.

Do Duy Mạnh bị treo giò và Đình Trọng chấn thương chính vì vậy HLV Park Hang-seo phải có phương án thay đổi phù hợp. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã triệu tập bổ sung Trần Văn Kiên của Hà Nội FC và Bùi Hoàng Việt Anh không tham dự trận gặp Ả Rập Xê Út nhiều khả năng sẽ được tin dùng ở trận đấu tới. 

bui-tien-dung-vietnam-chan-thuong
HLV Park Hang Seo buộc phải có những tính toán về mặt nhân sự

Khoảng 15h00 chiều 6/9 đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Australia, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ lý do mình gọi trở lại Bùi Tiến Dũng dù trung vệ này chưa bình phục 100% chấn thương. Phóng viên đặt ra câu hỏi: "Bùi Tiến Dũng và Thành Chung hiện đang có thể trạng ra sao? 

Thầy Park trả lời: "Hiện nay cả Bùi Tiến Dũng và Thành Chung đều có mặt trong danh sách đăng ký. Đây không phải quyết định của mình tôi, mà tôi đã tham vấn đầy đủ ý kiến từ bộ phận y tế rồi. Chúng tôi cũng đã trực tiếp nghe những tư vấn về tình trạng chấn thương của các cầu thủ."

Biết trước Úc là đối thủ rất mạnh nên HLV Park Hang-seo tỏ ra khiêm tốn khi nói về mục tiêu của toàn đội: "Tôi không thể đảm bảo về kết quả trận đấu được, vì Australia hiện là đội bóng top 5 châu Á. Nhưng tôi và các cầu thủ của mình sẽ cố gắng hết mình để có kết quả tốt."

XEM THÊM 

“Ngày xưa chúng tôi đấu với Australia chỉ đến phút 60 là đuối, không chịu nổi” 

Báo lớn Trung Quốc “mách nước” cho Việt Nam, chỉ ra “tử huyệt” của Australia 

Thua đau Ả Rập Xê Út, ĐT Việt Nam vẫn có tỷ lệ dự World Cup cao hơn 4 đội

Theo dõi Sports442 trên