sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Thất bại toàn diện, Viettel FC chính thức "tặng" tấm vé đi tiếp cho Ulsan Hyundai

Thứ năm, 08/07/2021 22:43 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Với sức mạnh vượt trội, nhà ĐKVĐ Ulsan Hyundai đã dễ dàng đánh bại Viettel FC với tỷ số 3-0 qua đó chính thức vượt qua vòng bảng AFC Champions League.

Ulsan Hyundai 3-0 Viettel FC

Do rất nhiều trụ cột quan trọng như Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải hay thủ môn Nguyên Mạnh dính chấn thương và dính án treo giò nên có quá nửa đội hình ra sân của Viettel là các phương án dự bị. Tuy nhiên trong thế không còn gì để mất, Viettel FC nhập cuộc đầy tự tin trước nhà đương kim vô địch Ulsan Hyundai. Rất nhiều lần trong các tình huống phản công thì đại diện Việt Nam đã khiến khung thành của đối thủ trao đảo.

Phía bên kia chiến tuyến, đại diện Hàn Quốc cũng có những cơ hội cho riêng mình nhưng trong một hiệp đấu mà hàng công của họ thi đấu quá vô duyên và thủ thành Thế Tài chơi quá hay thì nhà ĐKVĐ buộc lòng bị Viettel FC cầm chân sau 45 phút thi đấu. Tuy nhiên ngay ở đầu hiệp 2, Ulsan Hyundai đã có liên tiếp hai bàn thắng chỉ trong vòng 10 phút.

viettel-ulsan-hyundai
Viettel FC đã không thể làm nên bất ngờ trước Ulsan Hyundai

Đầu tiên là pha solo của Valeri Qazaishvili, ngoại binh của đại diện Hàn Quốc nhảy múa trong vòng cấm của Viettel FC trước khi tung ra cú dứt điểm lạnh lùng, đánh bại Thế Tài. Đến phút 55, tiền đạo Hinterseer có tình huống bật cao đánh đầu, nhân đôi cách biệt cho Ulsan Hyundai.

Những phút còn lại của trận đấu Viettel FC tung vào sân những trụ cột như Hoàng Đức, Trọng Hoàng nhưng không có bất ngờ nào được tạo ra. Những phút cuối trận đối phương có thêm bàn thắng và ấn định tỷ số 3-0. Chiến thắng này giúp nhà ĐKVĐ chính thức bước vào vòng trong

Diễn biến trận đấu:

85" VÀOOOOOOOOOOOOOOOO Ulsan Huyndai có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0. 

66" Nguy hiểm! Tiến Anh treo bóng bổng vào khu vực 16m50 và Caique mới vào sân thực hiện cú đánh đầu nhưng bóng đã bay ra ngoài sau sự truy cản của cầu thủ Ulsan.

55" VÀOOOOOOO Hinterseer có pha bật cao đánh đầu, nâng tỷ số lên 2-0 cho Ulsan Hyundai

48" Ngay đầu hiệp 2 Ulsan Hyundai đã có bàn mở tỷ số 

45: Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0.

40" Đại diện Hàn Quốc liên tiếp thực hiện các tình huống tấn công về phía Viettel FC nhưng sự vô duyên trên hàng công, đặc biệt là Kim Ji Hyun nên tỷ số vẫn là 0-0

32" Liên tiếp là những pha tấn công trung lộ của Ulsan Hyundai nhưng thủ thành Thế Tài đang có 1 ngày thi đấu quá xuất thần

24" Quá nguy hiểm, Hinterseer lao vào đánh đầu nhưng anh đã vào thế việt vị và thủ môn Thế Tài cũng đã cản phá thành công.

15" Ulsan Hyundai lấy lại thế trận và liên tiếp bắn phá khung thành Viettel FC

7" Tiếp tục là cú sút của Viettel FC, đại diện Việt Nam đang chơi vô cùng tự tin

4" Trương Tiến Anh tung cú sút từ ngoài vòng cấm nhưng bóc lại đi quá cao

1" Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân:

Ulsan Huyndai: Jo Su Huk, Lim Jong Eun, Lee Myun Jae, Kim Tae Hyeon, Shin Hyun Min, Yoon Bit Garan, Kim Tae Hwan, Kim In Sung, Park Yong Moon, Hong Chul, Hinterseer.

Viettel: Thế Tài (thủ môn), Duy Thường, Văn Thiết, Tiến Anh, Thanh Bình, Văn Hào, Abdumuminov, Bruno Matos, Trọng Đại, Ngọc Sơn, Pedro Paulo

Nhận định:

Với tư cách là nhà Đương kim vô địch AFC Champions League 2020, Ulsan Hyundai đương nhiên là đối thủ được đánh giá cao nhất tại bảng F, nơi chỉ có sự hiện diện của 3 đại diện Đông Nam Á là Viettel FC, Pathum Utd và Kaya FC. Đúng như sự kỳ vọng, đại diện Hàn Quốc đã toàn thắng sau 4 lượt trận và đang ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Phía bên kia chiến tuyến, Viettel FC chỉ là tân binh non nớt tại giải đấu năm nay. ĐKVĐ V-League mới có lần đầu tiên được tham dự sân chơi châu lục cấp độ CLB nên không mấy bất ngờ khi thầy trò HLV Trương Việt Hoàng tỏ ra thiếu kinh nghiệm cũng như bị đánh giá thấp. Sau 4 lượt trận, đại diện Việt Nam chỉ có duy nhất 3 điểm và đã chính thức bị loại.

205948217_353061663097986_6248977587087466510_n_karz
Viettel FC đã không thể tạo nên bất ngờ tại AFC Champions League

Với Viettel FC chỉ 2 trận đấu cuối cùng chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục trong khi đó với Ulsan Hyundai thì họ vẫn cần thi đấu hết mình vì mục tiêu đầu bảng. NHM vẫn có quyền tin vào 1 trận đấu cởi mở và ghi được bàn vào lưới nhà ĐKVĐ có lẽ là mục tiêu khả dĩ với Hoàng Đức và các đồng đội. 

DỰ ĐOÁN: Ulsan Hyundai 3 - 1 Viettel FC

Ulsan Hyundai: Soo Hyuk; Myung Jae - Tae Hyeon - Jong Eun - Jae Woo; Hyung Min - Yong Woo; In Sung - Yoon Bit - Min Jun; Hinterseer.

Viettel FC: Nguyên Mạnh; Văn Thiết - Bùi Tiến Dũng - Thanh Bình; Ngọc Sơn - Hoàng Đức - Abdumuminov - Tiến Anh; Caique - Pedro Paulo - de Matos.

Theo dõi Sports442 trên