sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Thanh Hóa FC chơi lớn, thử việc tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo ‘sản sinh’ ra Cristiano Ronaldo

Thứ bảy, 20/11/2021 10:42 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Theo nhiều nguồn tin, CLB Đông Á Thanh Hóa chuẩn bị thử việc ngoại binh đến từ Bồ Đào Nha.

Ngày 11/11 vừa qua, CLB Thanh Hóa đã chính thức hội quân để lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải năm 2022. Trong buổi họp giữa lãnh đạo đội bóng và HLV Petrovic, đội bóng xứ Thanh đã đặt mục tiêu xây dựng một bộ khung chất lượng cho mùa giải mới.

Thanh Hóa FC đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng V-League. Theo đó, sau khi chia tay với cả 3 ngoại binh Pinto Jose Paulo, Ewonde Epassi và Gramoz Kurtaj thì đội bóng đang gấp rút tìm kiếm những phương án thay thế. Trong suốt 1 tháng qua, đội chủ sân Thanh Hóa đã thử việc cựu tuyển thủ U17 Serbia, Milan Jagodic. Đây là trung vệ đồng hương với HLV Ljupko Petrović và được ông đưa về với mục tiêu gia tăng sức mạnh hàng thủ.

photo1637318976864-1637318977576394393561
Milan Jagodic đã thử việc tại CLB Thanh Hóa trong vòng 1 tháng qua.

Đặc biệt, theo nhiều nguồn tin uy tín thì rất có thể trong ít ngày tới, một tiền vệ ngoại binh đến từ châu Âu sẽ cập bến Thanh Hóa. Theo tiết lộ, cầu thủ này được biết đến với cái tên Rodrigo Bastos đang chơi cho CLB Académica de Coimbra thuộc giải hạng 2 Bồ Đào Nha. 

Đáng chú ý, tiền vệ sinh năm 1999 này trưởng thành từ lò đào tạo của Sporting Lisbon, một trong những đội bóng giàu thành tích nhất Bồ Đào Nha và được coi là nơi ‘sản sinh’ ra siêu sao  Cristiano Ronaldo. Đây được xem là sự bổ sung nằm trong tính toán của HLV Petrovic. Trong đội hình của chiến lược gia người Serbia, ông đang cần một tiền vệ sáng tạo có khả năng điều tiết lối chơi cho toàn đội.

u23vietnam-park-bao-trung-quoc (41)
Rodrigo Bastos là tiền vệ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo Sporting Lisbon

Nếu có thể chốt hợp đồng với trung vệ Milan Jagodic và tiền vệ Rodrigo Bastos, CLB Thanh Hóa vẫn sẽ còn 1 xuất ngoại binh và nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục tìm kiếm thêm một tiền đạo ngoại nữa để hoàn tất bộ khung ngoại binh của mình ở mùa giải 2022.

XEM THÊM: 

Báo Indonesia lôi lại chuyện cũ 2 năm trước để công kích Đoàn Văn Hậu và ĐT Việt Nam

Quyết giành HCV SEA Games 32, Campuchia ra quyết định ‘lịch sử’ với đội U23

Chuyên gia Châu âu: "Bóng đá Việt Nam sai từ căn bản, 80% CLB như đội bóng nghiệp dư"

Theo dõi Sports442 trên