sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

“Thần may mắn” của Hà Nội FC cầm còi trận đại chiến với HAGL

Thứ năm, 15/04/2021 15:19 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Theo thông tin chúng tôi nhận được, trận “siêu kinh điển” giữa HAGL vs Hà Nội FC sẽ được giao cho trọng tài Vũ Nguyên Vũ bắt chính.

Công tác trọng tài luôn là vấn đề được quan tâm của bóng đá Việt Nam. Đặc biệt ở những trận cầu đinh như màn so tài tới đây của HAGL vs Hà Nội FC tại vòng 10 V-League 2021. Vị “vua áo đen” bắt chính trận này chắc chắn sẽ chịu nhiều áp lực và định đoạt phần nào kết quả trận đấu.

Theo thông tin chúng tôi nhận được, trọng tài chính sẽ “cầm cân nảy mực” cho màn so tài này là ông Vũ Nguyên Vũ. Người được xem là “thần may mắn” của đội chủ sân Hàng Đẫy nhưng lại không đem lại vận may cho đội bóng phố núi.

TRONG-TAI-VU-NGUYEN-VU-HN-HAGL
Trọng tài Vũ Nguyên Vũ sẽ bắt chính trận HAGL vs Hà Nội

Ở lượt đi V-League mùa giải năm nay, trọng tài Vũ Nguyên Vũ đã bắt chính trận đấu của Hà Nội FC vs CLB TP.HCM. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã có được 3 điểm trọn vẹn. Đáng nói đây là chiến thắng cuối cùng của Hà Nội trước khi bước vào chuỗi 3 trận chỉ hòa và thua khiến họ phải thay tướng giữa mùa. 

Trong khi đó cũng chính trọng tài Vũ Nguyên Vũ đã cầm còi trận đấu của Sài Gòn vs HAGL hồi tháng 1 năm nay. Đáng chú ý khi đây chính là trận thua duy nhất của thầy trò HLV Kiatisak từ đầu mùa giải. Tuy nhiên đây chỉ là những thống kê mang tính chất tham khảo.

sai-gon-hagl-3
Trận thua duy nhất của HAGL từ đầu mùa giải năm nay

Trận đại chiến của 2 đội bóng mạnh bậc nhất Việt Nam hiện tại sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 18/4 trên SVĐ Pleiku. Chắc chắn 90 phút tới đây sẽ rất hấp dẫn và kịch tính. Trọng tài Vũ Nguyên Vũ cần giữ được “cái đầu lạnh” để luôn đưa ra phán quyết công bằng, không làm ảnh hưởng tới kết quả trận đấu.

VIDEO: Hà Nội FC - SLNA, Thất bại đậm nhất trong lịch sử đội bóng Thủ đô

Theo dõi Sports442 trên