sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Thảm bại trước Thái Lan, CĐV Indonesia có hành động khó chấp nhận với liên đoàn

Thứ năm, 30/12/2021 07:31 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Thất bại 0-4 trước Thái Lan trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020 đã khiến CĐV Indonesia vô cùng phẫn nộ.

Tối 29/12 đã diễn ra trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020 giữa Indonesia vs Thái Lan. Trái với dự đoán của giới mộ điệu về một trận đấu gay cấn thì 90 phút vừa qua lại chứng kiến sức mạnh vượt trội của Thái Lan. Phút thứ 2, Chanathip đã thực hiện pha đặt lòng đẹp mắt giúp Voi chiến vươn lên dẫn trước.

Sau bàn mở tỷ số, Thái Lan càng chơi càng hưng phấn trong khi đó Indonesia lại tỏ rõ sự thiếu tự tin. 45 phút của hiệp 2 thật sự là trận đấu 1 chiều do Thái Lan tạo ra. Họ có thêm 3 bàn thắng nữa để ấn định tỷ số 4-0 qua đó đặt 1 tay vào chiếc cúp vô địch AFF Cup năm nay.

Nỗi thất vọng của các CĐV xứ vạn đảo lên đến đỉnh điểm, khiến họ không chỉ xả cơn giận dữ trên các diễn đàn, mạng xã hội mà còn nhắm tới chính Liên đoàn bón đá Indonesia (PSSI). Ngay sau khi trận đấu kết thúc, trang chủ của PSSI đã bị tấn công. Kẻ tấn công tự xưng là “Anon7” đã đăng một dòng thông điệp:“Có phải Indonesia chơi tệ vì PSSI đã đến thăm đội bóng?”.

c1000713a851410f1840
Trang chủ của LĐBĐ Indonesia bị tấn công

Được biết, trước đó ông chủ tịch PSSI là Iriawan đã công khai ý định đến tận phòng thay đồ để động viên thầy trò Shin Tae-yong đá chung kết với Thái Lan. Nhưng ông lập tức bị người hâm mộ nước nhà chỉ trích.

Không lâu sau đó, trang chủ của PSSI đã được trả lại nguyên trạng. Nhưng thông qua động thái tấn công website của liên đoàn, có thể thấy nỗi thất vọng của NHM Indonesia là rõ ràng như thế nào. Với chênh lệch quá lớn về tỷ số trong trận lượt đi, gần như chắc chắn Indonesia sẽ tiếp tục nối dài thành tích “vua về nhì” tại AFF Cup.

XEM THÊM: 

VIDEO: HLV Thái Lan bật khóc khi giải thích lý do thay thủ môn ở phút 75 trận gặp Indonesia

HLV Park Hang Seo lên kế hoạch cải tổ lại tuyển Việt Nam, triệu tập 4 cái tên gây bất ngờ 

Quyết cải tổ tuyển Việt Nam, thầy Park gọi lại Quả bóng vàng 2020 sau 2 năm

Theo dõi Sports442 trên