sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thái Lan chỉ thuê "HLV thời vụ", Kiatisak bất ngờ úp mở về tương lai sau khi rời HAGL

Thứ sáu, 01/10/2021 22:58 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Phát biểu với truyền thông Thái Lan, HLV Kiatisak bất ngờ úp mở về tương lai sau khi chia tay CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Cách đây không lâu, sau khi tính toán và cân nhắc rất kỹ các ứng viên, HLV Alexandre Polking (cựu HLV của CLB TP.HCM) chính thức được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng đội tuyển Thái Lan. Thông tin vừa được Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) công bố vào trưa nay (28/9) theo giờ Việt Nam. 

eeaf8a0cda4e33106a5f
LĐBĐ Thái Lan bổ nhiệm HLV Polking trong 4 tháng

Tuy nhiên đây chỉ là 1 bản hợp đồng ngắn hạn với thời gian là 4 tháng. Nhiệm vụ của HLV Polking sẽ là dẫn dắt ĐT Thái Lan thi đấu tại AFF Cup 2021 tới đây và kết quả tại giải sẽ quyết định tới việc hợp đồng có được gia hạn hay không.

Điều này đồng nghĩa với việc ĐT Thái Lan có thể sẽ tiếp tục tìm 1 HLV dài hạn trong tương lai nếu Pollking không thể giúp Voi chiến thi đấu tốt tại AFF Cup. Hàng loạt cái tên vẫn nằm trong “danh sách chờ” của LĐBĐ Thái Lan, trong đó cả HLV Kiatisak.

kiatisak-thai-land-hagl
HLV Kiatisak úp mở về tương lai sau khi rời HAGL

Ngày 1/10, tờ Goal phiên bản tiếng Thái đã đăng tải phát biểu mới nhất của HLV Kiatisuk úp mở về tương lai sau khi rời HAGL: "Tất cả đều có thể. Một khi chúng tôi (những HLV chuyên nghiệp) có kiến thức, nếu có đội tuyển nào muốn thuê, chúng tôi sẵn sàng để làm việc. Tôi đã nói với bạn rằng một HLV giỏi cần phải có cơ hội để làm việc và thể hiện mình".

Trong quá khứ, HLV Kiatisuk từng dẫn dắt tuyển Thái Lan giành 2 chức vô dịch AFF Cup (2014, 2016), lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2018, 1 HCV SEA Games (2013). Dưới thời Kiatisuk, tuyển Thái Lan thường thi đấu với phong cách tấn công rất cống hiến và giàu bản sắc. 

XEM THÊM: 

HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng với ĐT Việt Nam ngay trước trận gặp Trung Quốc

Chạy đà tệ hại, ĐT Trung Quốc nhận kết quả đáng xấu hổ trước đội dự bị của Syria

ĐT Việt Nam đại thắng quân xanh 4-1, gây áp lực lớn lên Trung Quốc

Theo dõi Sports442 trên