sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Sao trẻ Indonesia bất ngờ bị “trục xuất” về nước vì lý do “khó đỡ”

Thứ tư, 02/06/2021 20:05 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) xác nhận ngôi sao trẻ Nur Hidayat Haji đã bị HLV Shin Tae Yong đuổi về nước vì vô kỷ luật.

Theo xác nhận của Liên đoàn bóng đá Indonesia thì hậu vệ của đội tuyển quốc gia nước này - Nur Hidayat Haji đã bị HLV Shin Tae Yong thẳng tay đuổi về nước ngay trước thềm Vòng loại World Cup 2022.  Lý do được đưa ra bởi ngôi sao sinh năm 1999 đã không tuân thủ quy định mà BHL đề ra.

CĐV Indonesia thừa nhận tuyển Việt Nam là “Nhà vua Đông Nam Á”

Chia sẻ với tơ Bola của Indonesia, trợ lý Nova Arianto cũng xác nhận thông tin này. Ông cho biết: "Việc kỷ luật Nur Hidayat có liên quan đến chế độ ăn uống của anh ấy. Khi được yêu cầu bổ sung các thực phẩm giàu protein, anh ấy từ chối và tự ăn theo ý thích".

INDONESIA (1)
Nur Hidayat Haji đang có phong độ cao những vẫn bị HLV Shin Tae Yong đuổi về nước.

Liên đoàn bóng đá Indonesia cũng tán thành với quyết định này của HLV trưởng, tổng thư ký Yunus Nusi cho hay: "PSSI chắc chắn ủng hộ những gì HLV Shin Tae Yong đang làm. Đó là điều tốt với một đội tuyển. Những cầu thủ có hành vi kỷ luật tất nhiên không có chỗ đứng ở ĐTQG Indonesia. Vì vậy, mọi cầu thủ phải tiếp tục thể hiện thái độ tốt, kỷ luật và chăm chỉ tập luyện."

CĐV Đông Nam Á “đứng ngồi không yên” về trận đấu kín của Việt Nam vs Jordan

Nurhidayat Haji Haris còn khá trẻ (22 tuổi) nhưng cho thấy bước tiến nhanh về chuyên môn. Trong 2 trận giao hữu vừa qua anh đều được ra sân ngay từ đầu tuy nhiên việc không tuân thủ quy định của BHL là hành động khó chấp nhận. HLV Shin Tae-yong nổi tiếng là một người kỹ tính trong các vấn đề dinh dưỡng. 

Thái Lan lại nhận “hung tin”, khó lòng vượt mặt Việt Nam tại VL World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên