sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Sao trẻ HAGL phân trần: "Tôi không vái lạy trọng tài, chỉ thất vọng quá nên gục xuống"

Thứ tư, 08/12/2021 15:00 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tiền vệ Dụng Quang Nho đã lên tiếng phủ nhận hành động vái lạy trọng tài trong trận đấu giữa U21 HAGL vs U21 Hà Nội tại Vòng loại U21 Quốc gia 2021.

Phút 72 trong trận đấu giữa U21 HAGL và U21 Hà Nội tại vòng loại giải U21 Quốc gia 2021, khi tỷ số đang là 1-1, các cầu thủ trẻ của CLB Hà Nội được hưởng phạt đền sau khi cầu thủ của HAGL có hành động dùng tay chơi bóng trong vòng cấm. Tình huống này khiến các cầu thủ trẻ của bầu Đức phản ứng dữ dội khi cho rằng trọng tài đã xử lý quá nặng tay.

Một cầu thủ của U21 HAGL được xác định là Dụng Quang Nho đã có động tác giống như “quỳ lạy” hướng về trọng tài biên. Sau đó, cầu thủ từng được triệu tập lên U23 Việt Nam rời vòng cấm để đối phương thực hiện quả phạt đền. Trên chấm đá phạt, Nguyễn Văn Tùng ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng trẻ của bầu Hiển.

u23vietnam-park-bao-trung-quoc
Hành động được cho là vái lạy trọng tài của Dụng Quang Nho

Hành động này đã gây rất nhiều phản ứng trái chiều trên mạng xã hội và có rất nhiều bình luận chỉ trích nhắm tới Dụng Quang Nho. Tuy nhiên mới đây nhất, cầu thủ trẻ sinh năm 2000 đã lên tiếng phân trần về tình huống đó:

"Có lẽ giới truyền thông làm quá sự việc này. Lúc đó, tôi có chạy tới hỏi trọng tài biên là có phải tình huống đấy cầu thủ Hà Nội đã việt vị rồi phải không. Trọng tài chính khi đó cũng muốn xác định rõ là đã có lỗi của cầu thủ Hà Nội trước đó hay chưa.

Sau cùng, trọng tài biên xác định là chưa việt vị và trọng tài chính thổi phạt đền. Tôi thất vọng quá nên gục xuống. Chứ không phải tôi vái lạy trọng tài",

dung-quang-nho-2_huwy
Dụng Quang Nho khẳng định không vái lạy trọng tài

Với thất bại trước U21 Hà Nội, U21 HAGL mới chỉ mới giành được 1 điểm sau 2 trận đấu. Đàn em của Công Phượng còn 2 trận gặp U21 Khánh Hòa (10/12) và U21 Thanh Hóa (12/12) để níu giữ cơ hội giành vé lọt vào vòng chung kết. 

XEM THÊM: 

Đối thủ của ĐT Việt Nam nhận “ưu ái” cực lớn từ BTC AFF Cup 

HLV từng giúp Việt Nam lần đầu tiên dự VCK U23 Châu Á ‘tái xuất’ sau 3 năm vắng bón

VIDEO: Sao trẻ của bầu Đức 'quỳ lạy' trọng tài trong trận thua trước lứa trẻ bầu Hiển

Theo dõi Sports442 trên