sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Quế Ngọc Hải: “Cầu thủ Malaysia khiêu khích nhưng tôi quen rồi”

Thứ bảy, 12/06/2021 09:38 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Phát biểu sau trận thắng của ĐTVN trước Malaysia, đội trưởng Quế Ngọc Hải thuật lại thời điểm anh thực hiện thành công pha sút phạt đền thành bàn.

Trong buổi họp báo sau trận đấu giữa Malaysia và Việt Nam, đội trưởng Quế Ngọc Hải không giấu nổi cảm xúc khi chính anh là người hùng đem lại 3 điểm cho thầy trò HLV Park Hang Seo: "Thật khó để diễn tả cảm giác hạnh phúc của tôi lúc này. Trận đấu vô cùng khó khăn vì Việt Nam và Malaysia đã gặp nhau nhiều lần ở Đông Nam Á. Trong thời khắc khó khăn nhất, đội tuyển đã đoàn kết và chiến đấu tới cùng.”

ĐT Campuchia và HLV Honda “lập kỷ lục” tại VL World Cup 2022 

Phút 83 trận đấu, Văn Toàn có pha xâm nhập vòng cấm và bị cầu thủ đối phương phạm lỗi. Trọng tài người Nhật Bản ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Đội trưởng Quế Ngọc Hải là người nhận trách nhiệm nặng nề này và anh đã không phụ lòng tin tưởng của đồng đội và NHM.

Que-ngoc-hai-Viet-nam-malaysia
Quế Ngọc Hải bị cầu thủ đối phương gây áp lực

Trung vệ của ĐTVN thuật lại thời điểm đó anh bị cầu thủ Malaysia tiến lại gần gây áp lực rất lớn: "Lúc tôi chuẩn bị đá, nhiều cầu thủ Malaysia đã tìm cách gây áp lực. Họ nói bằng tiếng Anh nên một số câu tôi hiểu. Họ bảo tôi sẽ đá ra ngoài, phải ra ngoài, chắc chắn ra ngoài. Nhưng cầu thủ bản lĩnh thì phải biết vượt qua.

Tôi đã quen rồi. Cầu thủ Malaysia khiêu khích cũng vì lợi ích cho đội tuyển của họ. Tôi tự nhủ mình phải bỏ ngoài tai, tập trung vào quả đá để ghi bàn và mang chiến thắng cho đội nhà"

HLV Park Hang Seo tuyên bố: “Việt Nam sẽ đánh bại UAE”

Theo kế hoạch, ĐTVN sẽ so tài với UAE vào lúc 23h45 ngày 15/6 (Theo giờ Việt Nam). Đây được xem là trận chung kết của bảng đấu khi hai đội sẽ cạnh tranh nhau cho ngôi vị nhất bảng và nhì bảng. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang nắm lợi thế với 2 điểm nhiều hơn và chỉ cần 1 trận hòa là chính thức đi tiếp với tư cách đầu bảng.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên