sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

"Phũ phàng" với HLV Nishino, CĐV Thái Lan đồng loạt “tẩy chay” Chủ tịch LĐBĐ

Chủ nhật, 01/08/2021 16:28 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau khi bất ngờ sa thải HLV Nishino, CĐV Thái Lan đồng loạt đòi “tẩy chay” Chủ tịch Liên đoàn bóng đá nước nhà - Somyot Poompanmoung.

Cách đây không lâu, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã chính thức sa thải HLV Nishino. Nguyên nhân được đưa ra bởi chiến lược gia người Nhật Bản đã không thể giúp ĐT Thái Lan và U23 Thái Lan có được thành tích tốt ở những giải đấu mà họ tham dự.

VIDEO: "Cung thần" Hàn Quốc đánh bại VĐV Trung Quốc bằng 3 điểm 10 liên tiếp

Việc thất bại toàn diện ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á được xem là giọt nước tràn ly khiến FAT đưa ra phán quyết này. Ngay lập tức CĐV xứ sở Chùa vàng đã có những phản hồi trái chiều về quyết định này. Khá nhiều NHM tán thành nhưng cũng có nhiều CĐV phản đối.

71bc57e71da4f4faadb5

Theo Siamsport trưa 1/8, rất đông cư dân mạng Thái Lan đã đồng loạt đòi tẩy chay chủ tịch LĐBĐ Thái Lan là ông Somyot Poompanmoung. Họ cho rằng chính nhân vật này mới là người cần phải từ chức và HLV Nishino thực chất chỉ giống như 'vật tế thần', là nạn nhân của một bộ máy quản lý yếu kém là FAT.

UEFA thua kiện 3 ông lớn cứng đầu, "giải đấu điên rồ" Super League tiếp tục

Trong quá khứ, chủ tịch Somyot Poompanmoung từng có lần phát biểu trước báo giới rằng: 'Vì sự tiến bộ của ngành bóng đá Thái Lan, nếu không thể làm tốt điều đó, tôi sẽ tự động từ chức. Là người đứng đầu, tôi sẵn sàng ra đi và nhường chiếc ghế cho những người có năng lực. Điều đó còn tốt hơn là phải chịu sự lên án từ người hâm mộ'.

tinngan_030832_386994699_0

CĐV Thái Lan cho rằng chủ tịch của LĐBĐ nước nhà cũng cần phải chịu trách nghiệm cho thất bại của Voi chiến. Dưới triều đại của chủ tịch Somyot Poompanmoung, ĐTQG Thái Lan đã 4 lần thay HLV gồm Kiatisuk, Milovan Rajevac, Sirisak Yodyardthai và Akira Nishino nhưng đại diện của Đông Nam Á lại không có được cú “bứt phá” như kỳ vọng. 

ĐT Triều Tiên xin rút lui, bóng đá Việt Nam tiến gần hơn giấc mơ World Cup 

Theo dõi Sports442 trên