sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

NÓNG: HLV Park Hang Seo loại 1 cầu thủ trước giờ đấu Australia

Thứ năm, 27/01/2022 09:59 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam chuẩn bị đọ sức với ĐT Australia diễn ra vào chiều nay 27/1.

Sáng 27/1, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) công bố danh sách 23 cầu thủ Việt Nam thi đấu trận gặp Australia tại lượt trận thứ 7 Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng là người duy nhất bị gạch tên trong số 24 cầu thủ mà HLV Park Hang Seo lựa chọn đem sang Úc.

Với việc Văn Hoàng bị gạch tên, đội tuyển Việt Nam chỉ đăng ký 2 thủ môn trong trận gặp Australia là Bùi Tấn Trường và Trần Nguyên Mạnh. HLV Park Hang Seo muốn dồn nhân sự cho các vị trí ở tuyến trên và những nhân tố mới như Tô Văn Vũ, Nguyễn Hữu Tuấn hay Nguyễn Đức Chiến vẫn được giữ lại.

265d6eb1cdf324ad7de2
Danh sách đội tuyển Việt Nam vs Australia.

Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn chưa giành được điểm ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, phát biểu trước trận đấu, HLV Park Hang Seo cho biết: “ĐT Việt Nam đã thua 6 trận và đối thủ của chúng tôi là Australia đang đứng thứ 3 ở bảng đấu. Được thi đấu trên sân nhà, Australia sẽ quyết tâm giành chiến thắng. Tuy nhiên, chúng tôi dù phải đá trên sân khách, nhưng cũng sẽ chơi hết sức để cố gắng có điểm trước đối thủ”.

HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận rằng: “Tìm nhược điểm của đội hàng đầu châu Á như Australia thì rất khó. Họ có nhiều ưu điểm hơn là nhược điểm. Các cầu thủ ĐT Việt Nam có thể hình thua kém hơn đối thủ, nhưng chúng tôi sẵn sàng chuẩn bị để có kết quả tốt nhất”.

Trận đấu giữa tuyển Australia và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 16h10 ngày 27/1 (giờ Hà Nội) trên sân AAMI Park (Melbourne). Các học trò HLV Park sẽ thi đấu với trang phục đỏ truyền thống.

Theo dõi Sports442 trên