sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Nhiều CĐV quyết định tha thứ và ủng hộ Hoàng Thịnh trở lại thi đấu

Thứ sáu, 13/08/2021 10:07 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau khi án phạt kết thúc, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh có thể trở lại thi đấu từ giai đoạn 2 của V-League diễn ra vào đầu năm 2022.

Chắc hẳn những CĐV Việt Nam khó lòng quên được hình ảnh Hùng Dũng đau đớn trên sân sau khi lĩnh trọn pha vào bóng của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh bên phía CLB TP.HCM. Tình huống khiến Hùng Dũng dính chấn thương nặng và không thể tham dự Vòng loại World Cup cùng ĐT Việt Nam.  

toan-canh-ca-chan-thuong-kinh-hoang-cua-hung-dung2
Hoàng Thịnh gây ra chấn thương kinh hoàng cho Hùng Dũng

Hoàng Thịnh ngay lập tức đã phải lĩnh án kỷ luật của LĐBĐ Việt Nam. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo SLNA bị treo giò 9 tháng và sẽ hết án kỷ luật vào ngày 31/12/2021. Ở thời điểm đó coi như Hoàng Thịnh sẽ không thể tham gia những trận đấu còn lại tại V-League 2021.

Tuy nhiên do những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, V-League đã phải rời sang tháng 2/2022. Điều này đồng nghĩa với việc Hoàng Thịnh có thể trở lại thi đấu cho TP.HCM từ đầu năm sau bởi án phạt của anh chỉ có hiệu lực theo tháng, không dựa vào thời gian mùa giải.

rf

Ngay sau khi biết tin Hoàng Thịnh có thể trở lại thi đấu, rất nhiều CĐV tỏ thái độ không hài lòng nhưng cũng có nhiều NHM thể hiện sự vị tha khi chấp nhận tha thứ và ủng hộ cựu tuyển thủ Việt Nam thi đấu và làm lại sự nghiệp:

"Con người sống ở đời ai cũng có lỗi lầm mà mọi người. Biết là pha vào bóng đó là không thể chấp nhận được. Nhưng cũng ko nên vì vậy mà ta đánh giá bản chất một con người như Quế Hải ngày xưa. Chúng ta có lẽ đã quá khắt khe lỗi lầm của người khác mà lại…

Ai chẳng có sai lầm, ngành nào theo ngành đó, đá bóng thì theo đá bóng, lái xe thì theo lái xe, quan trọng biết sai mà sửa mà cố gắng là được, như Ngọc hải vậy, quay về SLNA hết, giờ mình giàu rồi, về cống hiến cho quê hương."

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên