sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Nhà môi giới Châu Âu báo tin buồn về khả năng xuất ngoại của Quang Hải và Hoàng Đức

Thứ ba, 11/01/2022 11:44 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Nhà môi giới bóng đá Jernej Kamensek tiết lộ rằng khả năng để Quang Hải và Hoàng Đức sang Châu Âu thời điểm này là rất khó xảy ra.

Cách đây không lâu đã có thông tin cho rằng CLB Riga FC (Latvia) đang để mắt đến bộ đôi tiền vệ Quang Hải - Hoàng Đức của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên sau khoảng 1 tuần, thương vụ này vẫn chưa có tiến triển tốt đẹp,  thậm chí d đang đi dần vào bế tắc. Nhà môi giới Jernej Kamensek tiết lộ:

"Tốc độ diễn ra của thương vụ này là một con số 0" - nhà môi giới người Slovenia đánh giá. "Trình độ bóng đá ở Việt Nam khá thấp so với những quốc gia khác, vậy nên phía Riga FC có vẻ như không mặn mà với các cầu thủ người Việt".

"Đúng là cách đây vài tuần Riga FC có cử đội ngũ trinh sát để "xem giò" Quang Hải và Hoàng Đức. Ở châu Âu, các câu lạc bộ sẽ theo dõi nhân lực nổi bật ở khắp các khu vực trên thế giới để tuyển chọn. Quang Hải và Hoàng Đức cũng nằm trong số đó. Tuy nhiên bộ đôi tiền vệ của đội tuyển Việt Nam chưa phải là sự lựa chọn tốt nhất theo đánh giá của họ".

hoangducquanghai
Ông Jernej Kamensek tiết lộ rằng CLB Riga đã không mấy ấn tượng với Quang Hải và Hoàng Đức

Là một người quá am hiểu về bóng đá Đông Âu, ông Kama cho biết: "Tôi không nói rằng chắc chắn Quang Hải và Hoàng Đức không thể sang Đông Âu vào thời điểm này. Thị trường chuyển nhượng vẫn còn đến 20 ngày nữa cơ mà. Điều gì cũng có thể xảy ra. Nhưng vào lúc này thì thương vụ đó khá khó. Tôi cũng đang gặp phải những khó khăn để kết nối hai phía.

Đội ngũ tuyển trạch của Riga FC đã biết rõ về bộ đôi này. Nhưng tôi nghi ngờ việc họ có thể bỏ tiền ra để chiêu mộ Hải và Đức.

Nếu cứ cố đưa Quang Hải và Hoàng Đức sang châu Âu khi chưa có gì chắc chắn, bóng đá Việt Nam cũng có thể sẽ phải trả giá đắt" - Jernej Kamensek nhấn mạnh.

Theo dõi Sports442 trên