sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Ngôi sao trẻ U23 Lào sang châu Âu thử việc 3 tháng

Thứ hai, 10/01/2022 10:15 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Truyền thông Thái Lan đưa tin, tài năng trẻ của bóng đá Lào Anuson Saipanya sẽ sang châu Âu thử việc trong vòng 3 tháng.

Trang ballthai.com (Thái Lan) đưa tin tiền vệ Anousone Xaypanya thuộc biên chế CLB Ezra FC (giải VĐQG Lào) đã lên đường sang Tây Ban Nha để chuẩn bị cho quá trình thử việc tại đây. Theo đó, tuyển thủ U23 Lào sẽ thử việc 3 tháng tại một CLB lâu đời của bóng đá Tây Ban Nha là AD Alcorcon. 

AD Alcorcon là một đội bóng đang chơi tại giải hạng Nhì Tây Ban Nha. CLB Ezra quyết định cho Anuson Saipanya sang châu Âu thử việc nhằm giúp cho cầu thủ này chinh phục những thử thách mới trong sự nghiệp. Lễ ký kết giữa 2 bên được diễn ra từ tháng 12/2021. HLV Issac Kim của Ezra FC cũng đã có mặt ở buổi lễ. 

Chia sẻ với truyền thông, Anuson Saipanya cho biết: "Tôi cảm thấy rất tự hào vì cuối cùng giấc mơ của bản thân đã trở thành hiện thực. Thật thú vị khi được trải nghiệm không khí ở giải hạng nhì Tây Ban Nha.

Hy vọng rằng, chuyến đi này sẽ thành công như mong đợi. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ và gửi lời chúc. Tôi vinh dự vì điều đó".

U23lao
Anuson Saipanya là một trong những tài năng trẻ xuất sắc của bóng đá Lào hiện tại

Anuson Saipanya là tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Lào. Anh vừa cùng U23 Lào tham dự vòng chung kết U23 châu Á tổ chức ở Mông Cổ và có màn trình diễn ấn tượng.  Trước đó, Anousone Xaypanya cũng được cho là sẽ sang Đức tập luyện cùng đội hạng 3 Bundesliga vào đầu năm nay. Tuy nhiên kế hoạch đã thay đổi và điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của anh là Tây Ban Nha.

XEM THÊM: 

NÓNG: Bóng đá Lào có biến lớn, 45 cầu thủ bị cấm thi đấu vĩnh viễn vì dàn xếp tỷ số 

"Thần đồng" một thời của bầu Đức trôi dạt xuống đội hạng Nhất

Đội bóng Châu Âu vô tình hưởng lợi lớn nhờ tin đồn chiêu mộ Quang Hải

Theo dõi Sports442 trên