sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Messi báo hung tin cho Paris SG, lỡ hẹn trận đại chiến với Man City

Thứ sáu, 24/09/2021 10:18 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Theo truyền thông tại Pháp, chấn thương đầu gối của siêu sao Lionel Messi có vẻ nghiêm trọng hơn dự đoán ban đầu.

Cách đây không lâu, siêu sao Lionel Messi đã bị HLV Mauricio Pochettino rút ra khỏi sân trong trận thắng 2-1 của PSG trước Lyon tại vòng 6 Ligue 1 2021/22. Ngôi sao người Argentina đã tỏ ra giận dữ và không thèm bắt tay ông thầy của mình. Nhiều người đã đồn đoán rằng giữa anh và HLV Pochettino đã có sự rạn nứt trong mối quan hệ.

Tuy vậy sự thực là Messi đã dính chấn thương đầu gối và HLV Pochettino buộc phải rút anh ra sân vì không muốn chấn thương trở nên nghiêm trọng hơn. Theo những chẩn đoán ban đầu, vấn đề của Messi không được cho là nghiêm trọng. Anh bị chấn thương xương ở đầu gối trái và chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày là có thể ra sân thi đấu.

Messi-psg
Chấn thương của Messi nghiêm trọng hơn dự kiến

Tuy nhiên theo những kiểm tra mới nhất, chấn thương đầu gối của Messi có khả năng khiến anh phải ngồi ngoài trong vài tuần tới. Báo cáo cho biết thêm rằng Messi có thể đã gặp vấn đề về đầu gối trong trận gặp Venezuela Tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Việc anh cắn răng ra sân có thể khiến chấn thương thêm trầm trọng.

Messi sẽ được kiểm tra thêm vào cuối tuần này nhưng gần như anh sẽ không góp mặt trong trận đấu với Man City tại Champions League trên sân Công viên các Hoàng tử vào giữa tuần tới. Anh sẽ lỡ cơ hội đối đầu lại với người thầy cũ Pep Guardiola. Thậm chí siêu sao người Argentina có thể vắng mặt thêm vài vòng đấu tại Ligue 1.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên