sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Mbappe thừa nhận đã chửi Neymar là ... ‘thằng ăn mày’

Thứ tư, 06/10/2021 22:47 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới nhất với truyền thông Pháp, tiền đạo Kylian Mbappe thừa nhận khi nóng giận đã buông những lời lẽ không hay với đàn anh Neymar.

Cánh truyền thông Pháp đã ghi lại hình ảnh Mbappe chửi Neymar là “kẻ ăn mày” trong trận PSG thắng Montpellier 2-0 cách đây 2 tuần. Tiền đạo này đã nổi nóng sau khi Neymar không chuyền bóng cho anh trong một tình huống đứng ở vị trí thuận lợi ghi bàn. Khi đó, Mbappe từ chối bình luận về vụ việc gây tranh cãi này. 

Tuy nhiên mới đây trong cuộc phỏng vấn với L'Equipe, Mbappe đã nhận được câu hỏi của phóng viên về chuyện này. Phóng viên hỏi: “Trong trận đấu với Montpellier, có phải cậu đã mắng Neymar là ‘Thằng ăn mày kia, sao không chuyền bóng cho tao?’. Có đúng là cậu đã nói như thế không?”.

Portada_neymar_y_mbappe

Mbappe đáp: “Đúng, tôi đã nói như vậy. Đó là chuyện xảy ra hàng ngày trong bóng đá, và nó không phải cái mà các cầu thủ nên để bụng với nhau. Vì vậy, ngay sau trận đấu, tôi đã nói chuyện với Neymar. Trước đây, chúng tôi đã nhiều lần trao đổi với nhau gay gắt như vậy và sau này cũng thế. Bởi lẽ chúng tôi muốn giành chiến thắng”.

“Không có chuyện thù oán hay mâu thuẫn cá nhân ở đây. Tôi luôn tôn trọng và ngưỡng mộ Neymar cả trong và ngoài sân cỏ. Đó chỉ là một khoảnh khắc trong trận đấu, khi tôi nổi nóng với cách anh ấy xử lý bóng. Trong một trận đấu khác, chuyện ngược lại cũng sẽ xảy ra khi anh ấy bực mình vì tôi không chuyền bóng. Đó là chuyện bình thường”.

XEM THÊM: 

Vượt qua 300 đối thủ, siêu phẩm của sao trẻ futsal Việt Nam đoạt giải đẹp nhất World Cup Futsal 2021

Cannavaro không lấy 15 tháng lương, chê giải VĐQG Trung Quốc nghiệp dư 

ĐT Trung Quốc triệu tập gấp cầu thủ nhập tịch thứ 6 là “siêu tiền vệ” bạn thân Neymar

Theo dõi Sports442 trên
TAGS