sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Mbappe có hành động nhỏ khiến CĐV Paris SG phấn khích hơn cả cú đúp của Messi

Thứ tư, 20/10/2021 07:08 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Messi đã có màn trình diễn ấn tượng với 1 cú đúp vào lưới RB Leipzig đêm qua tuy nhiên CĐV Paris SG lại rất phấn khích với hành động của Mbappe.

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng UEFA Champions League 2021 - 2022, Paris SG có trận đấu đầy khó khăn trước RB Leipzig. Dù có lợi thế sân nhà nhưng có thời điểm đại diện nước Pháp lại để đối thủ chơi lấn lướt hơn và từng bị vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-2.

Tuy nhiên màn tỏa sáng kịp thời của 2 ngôi sao Mbappe và Messi đã giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử giữ lại 3 điểm trọn vẹn. Với cá nhân siêu sao người Argentina, anh có cho mình 1 cú đúp với bàn thắng vô cùng quan trọng ấn định tỷ số 3-2 trên chấm phạt đền.

Messi-Mbappe
Mbappe đã chủ động nhường quả phạt đền cho đàn anh Messi

Đáng chú ý, ở tình huống ghi bàn ở khoảng cách 11m thì chính Mbappe mới là người đem về quả phạt đền. Đáng nói hơn cả khi tiền đạo người Pháp đã nhường quyền thực hiện cho Messi và El Pulga đã không bỏ lỡ ‘món quà’ này. Hành động của Mbappe khiến CĐV Paris SG vô cùng phấn khích khi thấy 2 siêu sao của họ hòa thuận với nhau.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, nhà vô địch World Cup 2018 cho biết: "Tại sao tôi lại nhường quả penalty cho Messi ư? Đó là điều bình thường. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Được chơi cạnh Messi thực sự là một đặc ân.

Anh ấy đã lãnh trách nhiệm đó và thực hiện thành công. Ở quả phạt đền cuối trận, Messi đã để cho tôi sút. Tiếc là tôi đã đá hỏng".

XEM THÊM: 

VIDEO: Khoảnh khắc hội ngộ đầy 'xúc động' của Messi và Ronaldinnho 

FIFA chính thức ra phán quyết về vụ kiện giữa Văn Lâm với Muangthong United

Tiền đạo 54 tuổi và đội hình lão tướng U40 vẫn còn thi đấu đỉnh cao

Theo dõi Sports442 trên