sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Man Utd, Chelsea có “vũ khí” tối quan trọng trước vòng 37 Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 18/05/2021 16:10 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Kể từ vòng đấu 37, Ngoại hạng Anh sẽ chính thức chào đón khán giả tới sân. Những SVĐ lớn như của Man Utd, Chelsea sẽ lại sôi động trở lại.

Từ ngày 17/5, những quy định về phòng chống dịch Covid-19 ở Anh đã được nới lỏng hơn so với thời điểm trước. Theo đó, một lượng CĐV nhất định đã được phép đến những sự kiện thể thao. Trận đấu bóng đá giữa Bournemouth và Brentford ở giải hạng Nhất Anh và trận chung kết FA Cup là sự kiện bóng đá đầu tiên được áp dụng quy định mới.

Việt Nam ngược dòng trước Iraq, đủ bản lĩnh chinh phục World Cup tại UAE

Theo quy định của Chính phủ Anh và Ban tổ chức Ngoại hạng Anh, những SVĐ có sức chứa dưới 20.000 người sẽ được đón tối đa 4.000 khán giả, trong khi những sân có sức chứa trên 20.000 người như SVĐ của Man Utd - Old Trafford hay Chelsea - Stamford Bridge sẽ được đón tối đa 10.000 CĐV.

MU-CHELSEA
Những sân vận động tại NHA sẽ sôi động trở lại từ vòng 37

Trước đó hồi tháng 4, FA đã cho thử nghiệm quy định mới này khi 7000 CĐV đã được vào sân cổ vũ trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh giữa Tottenham Hotspur và Manchester City. Cách đây vài ngày trận chung kết FA Cup giữa Leicester City và Chelsea tại Wembley cũng có hơn 20.000 khán giả tới sân.

Sao trẻ Indonesia lỡ hẹn với Công Phượng vì hành động "táng tận lương tâm"

Đây thật sự là tin vui với các CLB cũng như NHM bóng đá khi đã quá lâu rồi Ngoại Hạng Anh mất đi sự sôi động trên các khán đài vì đại dịch Covid-19. Mặc dù ngôi vương đã sớm thuộc về Man City nhưng cuộc đua Top 4 vẫn rất hấp dẫn. Ở vòng 37, Man Utd sẽ đón tiếp Fulham trên sân nhà trong khi đó Chelsea sẽ tái đấu với Leicester City.

VIDEO: Filip Stevanovic - Sao trẻ Serbia được Man Utd săn đón

Theo dõi Sports442 trên