sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

“Kẻ đóng thế” Hùng Dũng “sốc” khi được HLV Park chọn đi đá World Cup

Thứ tư, 26/05/2021 03:40 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tiền vệ trẻ Lý Công Hoàng Anh, người được kỳ vọng thay thế Hùng Dũng trong tương lai đã bày tỏ sự bất ngờ khi được HLV Park lựa chọn.

Sáng 25/5, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách 29 cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ tham gia thi đấu 3 trận còn lại tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Bên cạnh những cái tên quen thuộc thì trong danh sách lần này có sự góp mặt của một vài trường hợp khá bất ngờ, trong đó có tiền vệ trẻ Lý Công Hoàng Anh.

Anh Đức, Xuân Mạnh và những cái tên chính thức bị HLV Park "gạch tên"

Chính cầu thủ trẻ sinh năm 1999 cũng bày tỏ sự bất ngờ về quyết định của HLV Park Hang Seo, anh chia sẻ với truyền thông: “Tôi rất bất ngờ khi có tên trong danh sách chính thức vì trên tuyển Việt Nam có rất nhiều đàn anh sở hữu trình độ cao. Những ngày tập luyện gần đây tôi đã cố gắng hết mình nên khi biết tin tôi vui vì điều đó.”

ly-cong-hoang-anh-1598440366836253803500
Lý Công Hoàng Anh luyện tập rất chăm chỉ và đã ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo

Lý Công Hoàng Anh sở hữu lối đá kỹ thuật, có khả năng xử lý bóng và cầm nhịp trận đấu rất tốt. Dù còn trẻ nhưng Hoàng Anh cũng cho thấy bản lĩnh thi đấu mỗi khi có cơ hội ra sân. Cầu thủ của Hà Tĩnh cũng cho thấy quyết tâm của mình với sự tin tưởng của thầy Park: 

“Thầy có nói với chúng tôi rằng toàn đội đang có mục tiêu lớn trước mắt và cần phải nhìn vào đó để phấn đấu. Nếu được HLV Park Hang-seo trao cơ hội thì thì sẽ cố gắng hết sức. Bản thân tôi cũng đã chuẩn bị tinh thần và sẽ không làm phụ lòng người hâm mộ, thầy Park”.

Trợ lý thầy Park: “Cầu thủ đội tuyển Việt Nam là siêu nhân”

Theo kế hoạch, chiều 26/5 ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang UAE trên chuyến chuyên cơ riêng của hãng hàng không Bamboo Airways. Chuyến bay cất cánh lúc 16h10 tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) và dự kiến sẽ tới Dubai (UAE) vào 19h40 giờ địa phương (22h40 giờ Việt Nam). Ngay hôm sau (27/5), toàn đội sẽ có buổi tập làm quen sân tại UAE và có trận giao hữu với Jordan vào ngày 31/5.

Danh sách ĐTVN hành quân tới UAE: 

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Nguyễn Văn Toản, Bùi Tấn Trường.

Hậu vệ: Lê Văn Xuân, Bùi Hoàng Việt Anh, Trần Đình Trọng, Nguyễn Thành Chung, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Thanh Bình, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng.

Tiền vệ: Nguyễn Hai Long, Lý Công Hoàng Anh, Phạm Đức Huy, Nguyễn Quang Hải, Trần Minh Vương, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Phan Văn Đức, Nguyễn Hoàng Đức.

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tiến Linh, Hà Đức Chinh.

VIDEO: Đỗ Hùng Dũng và những pha bóng đẳng cấp tại SEA Games 30

Theo dõi Sports442 trên