sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Huyền thoại Real Madrid sẵn sàng thay thế Koeman dẫn dắt Barcelona

Chủ nhật, 03/10/2021 14:31 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại của Real Madrid đã bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt Barcelona nêu nhận được lời mời từ đội chủ sân Camp Nou.

Tương lai của HLV Koeman đang trở nên “mờ mịt” tại sân Camp Nou, đặc biệt là sau chuỗi phong độ tệ hại vừa qua của đội bóng. Gã khổng lồ xứ Catalan đã không thắng ở 5/6 trận đấu gần nhất và điều này được cho là đã khiến NHM và ban lãnh đạo của đội bóng này cảm thấy rất không hài lòng. 

Theo một số nguồn tin từ Tây Ban Nha, chủ tịch Barca - Joan Laporta đã tổ chức một cuộc họp khẩn sau thất bại 0-3 của Barcelona trước Benfica tại lượt trận thứ 2 UEFA Champions League để định đoạt tương lai nhà cầm quân người Hà Lan. Theo đó, gần như chắc chắn HLV Koeman sẽ sớm bị sa thải, đặc biệt là sau trận thua của toàn đội trước Atl Madrid mới đây. 

Guti-barcelona-rea-madrid

Hàng loạt ứng viên đã được BLĐ đội bóng liên hệ và truyền thông Tây Ban Nha cho rằng cựu sao Real Madrid - Guti cũng là cái tên phù hợp. Khi được hỏi về vấn đề này trong một sự kiện gần đây, huyền thoại của Real Madrid - Guti đã có câu trả lời khiến tất cả bất ngờ. Cụ thể, cựu danh thủ người Tây Ban Nha cho hay: 

“Tôi có thể dẫn dắt Barcelona. Tại sao không? Tôi sẵn sàng làm điều đó. Tôi muốn cho thế giới biết mình có phẩm chất gì và khả năng trong công việc huấn luyện.”

Guti trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Real Madrid. Ông có 24 năm gắn bó với đội chủ sân Bernabeu kể từ khi còn thiếu niên cho đến năm 2010. Tại đây, cựu tiền vệ này đã cùng Los Blancos giành 3 danh hiệu Champions League, 5 La Liga và vô số danh hiệu lớn nhỏ. Cách đây 2 mùa, Guti làm HLV của Almeria thi đấu ở giải Hạng Nhì Tây Ban Nha.

XEM THÊM: 

HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng với ĐT Việt Nam ngay trước trận gặp Trung Quốc

Chạy đà tệ hại, ĐT Trung Quốc nhận kết quả đáng xấu hổ trước đội dự bị của Syria

ĐT Việt Nam đại thắng quân xanh 4-1, gây áp lực lớn lên Trung Quốc

Theo dõi Sports442 trên