sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Park Hang Seo từ chối chia sẻ cảm xúc sau trận đấu của U23 Việt Nam

Thứ tư, 03/11/2021 04:27 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ hết sức ngắn gọn sau chiến thắng có phần thiếu thuyết phục của U23 Việt Nam trước U23 Myanmar.

Ở lượt trận cuối cùng bảng I Vòng loại U23 Châu á,  mặc dù gặp vô vàn khó khăn trước lối chơi khó chịu của U23 Myanmar tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn có được điều mình cần là 3 điểm trọn vẹn. Bàn thắng duy nhất của Hồ Thanh Minh ở phút 59 đã giúp U23 Việt Nam có được chiến thắng và giữ được ngôi đầu bảng qua đó chính thức vượt qua Vòng loại.

Tuy nhiên màn trình diễn của U23 Việt Nam đã không làm hài lòng NHM và thậm chí là cả BHL. HLV Park Hang Seo mở đầu buổi họp báo sau trận  với câu trả lời khá "phũ phàng" trước câu hỏi của phóng viên: "Tôi cũng không có nhiều điều để chia sẻ về cảm xúc của tôi trong trận đấu ngày hôm nay. Tôi đề nghị câu hỏi tiếp theo", 

u23vietnam-park-bao-trung-quoc (5)
HLV Park Hang Seo từ chối chia sẻ cảm xúc sau trận đấu của U23 Việt Nam

Tiếp tục phần trả lời họp báo, HLV Park Hang-seo chia sẻ về việc U23 Việt Nam chơi tốt hơn trong hiệp 2. Ông cho biết:

"Trong hiệp 1, tôi nghĩ việc đối phương tập trung đông ở khu vực trung tuyến khiến chúng tôi gặp tương đối nhiều khó khăn và các cầu thủ U23 Việt Nam cũng mất bóng tương đối nhiều.

Tuy nhiên so với việc đối phương chơi hay thì tôi nghĩ khó khăn đến từ những sai lầm của chúng tôi. Và sang hiệp 2 thông qua một số thay đổi thì thế trận của U23 Việt Nam đã tốt hơn rất nhiều.".

"Tất nhiên tỉ số 1-0 cũng khiến tôi thấy hơi đáng tiếc một chút nhưng điều quan trọng nhất là U23 Việt Nam đã giành chiến thắng và các cầu thủ của tôi cũng đã cố gắng hết sức".

bf3b6c312b73c22d9b62
U23 Việt Nam vẫn có được chiến thắng chung cuộc để đi tiếp

Về Hồ Thanh Minh, chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá: "Thanh Minh cần cải thiện nhiều điểm trong tương lai nhưng cậu ấy cũng có nhiều ưu điểm. Nếu nỗ lực, Thanh Minh sẽ là một trong những tiền đạo giỏi của bóng đá Việt Nam".

XEM THÊM: 

NÓNG: Hùng Dũng bất ngờ được triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam 

Xác định 16 cái tên góp mặt tại VCK U23 Châu á, bóng đá Đông Nam Á lập lại kỳ tích 

Thua đau đội 'tí hon', đại diện Đông Nam Á bị loại với thành tích 'đáng xấu hổ' tại giải Châu lục

Theo dõi Sports442 trên