sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Park Hang Seo quan tâm đặc biệt tới đội trưởng U22 Việt Nam

Thứ tư, 31/03/2021 21:15 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo đã tới buổi tập của Bình Dương và có sự quan tâm đặc biệt tới đội trưởng của U22 Việt Nam, tiền đạo trẻ Nguyễn Trần Việt Cường.

Trước thềm trận đấu giữa Bình Dương và Than Quảng Ninh thuộc vòng 7 V-League 2021, CLB Bình Dương đã có buổi tập mở tại Hà Nội. Đích thân HLV Park Hang Seo đã tới sân để quan sát và có những chỉ đạo tới các "trò cưng" của mình. Đặc biệt là cầu thủ trẻ Nguyễn Trần Việt Cường được thầy Park quan tâm đặc biệt. 

Thực thế, tiền đạo tre của Bình Dương đã lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo khi anh còn khoác áo đội tuyển U15 dưới thời HLV Đinh Thế Nam. Anh đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu giưa U15 Việt Nam và U15 Úc. Trước đó, Việt Cường cũng đã được triệu tập lên đội tuyển U22 Việt Nam và giữ vai trò đội trưởng.

viet_cuong_jzbc
Việt Cường thi đấu nổi bật trong màu áo Bình Dương

Trong buổi tập, HLV Park Hang Seo đã có trao đổi với HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh ,người từng có thời gian làm việc cùng chiến lược gia người Hàn Quốc. Tiền vệ Tô Văn Vũ cũng ra chào hỏi thầy Park và được ông ân cần hỏi thăm.

1

Đặc biệt, HLV Park Hang Seo rất quan tâm tới 2 chân sút nội của Bình Dương là Nguyễn Trần Việt Cường và Nguyễn Tiến Linh. Thầy Park còn gọi riêng Việt Cường ra để trao đổi và dặn dõ kỹ lường cầu thủ 20 tuổi. Có lẽ anh đã được HLV Park nhắm tới cho ĐTVN và ĐT U23 Việt Nam. 

VIDEO: Thầy Park hóm hỉnh khi gặp lại Đình Trọng

Theo dõi Sports442 trên