sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

"HLV Park Hang Seo là thiên tài, cả châu Á phải lo sợ”

Thứ bảy, 08/05/2021 13:38 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tờ báo uy tín của Indonesia là Indosport bất ngờ dành rất nhiều lời khen cho HLV Park Hang Seo ngay trước thềm Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Nhật báo thể thao hàng đầu Indonesia luôn theo dõi sát sao các đối thủ của ĐTQG nước này tại VL World Cup 2022 trong đó có Đội tuyển Việt Nam. Tờ báo có bài viết với tựa đề: "HLV Park Hang seo vừa công bố danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Trong bản danh sách mà thầy Park công bố, Văn Hậu có tên nhưng chưa chắc có thể thi đấu vì chưa bình phục chấn thương. Những người hâm mộ bóng đá Indonesia không xa lạ với cái tên này. Anh ta từng khiến cho Evan Dimas dính chấn thương nặng trong trận chung kết SEA Games 2019.

Quyết soán ngôi Việt Nam, UAE có nước đi giống hệt HLV Park Hang Seo

Ngoài Văn Hậu, HLV Park Hang Seo còn không có sự phục vụ của một vài trụ cột khác. Nguyễn Trọng Hoàng đã bị rách cơ đùi trái khi thi đấu ở V-League. Đây cũng là cầu thủ từng góp mặt trong đội hình của U22 Việt Nam giành chiến thắng 3-0 trước U22 Indonesia trong trận chung kết SEA Games."

PARK-HANG-SEO
PARK-HANG-SEO

Trong bài viết họ ca ngợi tài năng của HLV Park Hang Seo: "Trong bất cứ hoàn cảnh nào, đội tuyển Indonesia của HLV Shin Tae Yong cũng không thể coi thường đội tuyển Việt Nam. HLV Park Hang Seo thực sự là thiên tài chiến thuật. Dưới sự dẫn dắt của ông, đội tuyển Việt Nam đã khiến cả châu Á phải khiếp sợ".

Những pha xử lý thượng thừa của "Pirlo Việt Nam", xứng đáng 1 suất tại ĐTVN

ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Indonesia vào ngày 7/6/2021, gặp Malaysia vào ngày 11/6/2021 và gặp UAE vào ngày 15/6. Hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm. Vị trí nhì bảng đang thuộc về Malaysia với 9 điểm. Tiếp theo lần lượt là Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và cuối cùng là Indonesia (0 điểm).

VIDEO: HLV Park Hang Seo hướng dẫn tiền đạo U22 Việt Nam xoay người dứt điểm

Theo dõi Sports442 trên
TAGS