sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV người Malaysia: "Thất bại trước UAE ảnh hưởng tới danh dự quốc gia"

Chủ nhật, 06/06/2021 17:00 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Thất bại của ĐT Malaysia trước UAE cách đây không lâu khiến NHM cũng như nhiều chuyên gia bóng đá nước này hết sức phẫn nộ.

HLV Tan Cheng Hoe sử dụng tới 10 cầu thủ nhập tịch để thi đấu tại VL World Cup 2022. Những ngôi sao phủ đều cả 3 tuyến mang dòng máu nước ngoài được kỳ vọng sẽ đem đến luồng sinh khí mới trong lối chơi của ĐT Malaysia nhưng màn trình diễn của họ trước UAE cách đây không lâu khiến rất nhiều NHM nước này phẫn nộ.

Chuyên gia “vạch trần” điểm yếu của Malaysia, “hiến kế” cho ĐTVN cách khai thác 

Ông Abdullah là chiến lược gia nổi tiếng tại Malaysia khi hai lần vô địch giải VĐQG nước này. Ông đã có nhưng chia sẻ với truyền thông và công khai việc không hài lòng với chính sách nhập tịch mà Malaysia đang thực hiện. Đặc biệt là sau màn trình diễn được coi là “thảm họa” của đội nhà nước UAE.

MALAYSIA
Trận thua của Malaysia trước UAE khiến NHM nước này hết sức thất vọng

"Thật đáng thất vọng vì trận thua này ảnh hưởng đến danh dự quốc gia. Nhìn vào ba cầu thủ nhập tịch, tôi thật sự rất thất vọng. Các cầu thủ nội không tệ như họ. Syafig hay Luquan Hakim đã vào sân trong hiệp hai, họ chơi bằng 100% khả năng. 

Không chỉ hai cầu thủ này, Farizal hay các cầu thủ lai cũng chơi tốt. Họ thể hiện được tinh thần cống hiến cho đội tuyển quốc gia

Tôi từng nói, HLV Tan Cheng Hoe cần nói chuyện với các cầu thủ nhập tịch. Họ đang chơi trong màu áo tuyển quốc gia chứ không phải CLB. Ông Tan còn nhiều việc phải làm, nhưng ông ấy còn thời gian sửa chữa những sai lầm, đặc biệt là các cầu thủ nhập tịch". 

Huyền thoại Thái Lan: “Việt Nam có đường tắt để tới World Cup”

Lúc này Malaysia đã bị tụt lại vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Họ kém ĐTVN 2 điểm và xếp sau UAE và Thái Lan về hiệu số phụ. HLV Tan Cheng Hoe sẽ cần nhanh chóng khắc phục những hạn chế nếu còn muốn nuôi hy vọng đi tiếp tại vòng loại lần này. 

Theo dõi Sports442 trên
TAGS