sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

HLV Malaysia phẫn nộ khi đội tuyển bị “HLV Online” chi phối

Thứ tư, 02/06/2021 05:20 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

HLV Malaysia - ông Tan Cheng Hoe tỏ ra rất phẫn nộ khi ĐTQG nhận quá nhiều lời chỉ trích không đáng có và đang bị chi phối bởi các “HLV Online".

ĐTQG Malaysia có màn chạy đà cho Vòng loại World Cup 2022 không thật sự như ý khi họ toàn thua cả 2 trận đấu giao hữu. Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe nhận thất bại 0-2 trước Bahrain và cách đây không lâu đã thảm bại 1-4 trước ĐT Kuwait. 

CHÍNH THỨC: Tuyển Việt Nam tái ngộ Brazil ở VCK World Cup 2021

Ngay sau trận thua ĐT Bahrain, HLV Tan Cheng Hoe gặp phải vô vàn chỉ trích từ các "HLV Online" ở quê nhà. Rất nhiều NHM của ĐTQG Malaysia đã có những lời công kích về cách dùng người của HLV Tang Cheng Hoe. Thậm chí trong danh sách “HLV Online” còn có huyền thoại của bóng đá Maylaysia - Santokh Singh.

MAYLAYSIA
ĐTQG Malaysia đang nhận nhiều lời chỉ trích không đáng có

Chia sẻ với truyền thông, HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra rất mệt mỏi khi ĐTQG Malaysia phải nhận những lời chỉ trích không đáng có và ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của các cầu thủ. Theo quan điểm của ông, hai trận giao hữu vừa qua chỉ mang tính chất rà soát và thử nghiệm nhân sự. Ông cho rằng toàn đội đang đi đúng hướng và chính các “HLV Online” đang làm lung lay tinh thần của các cầu thủ. 

Được gọi bổ sung phút chót, thủ môn Văn Hoàng lại khiến thầy Park “tức điên”

Hiện tại đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đang đứng nhì bảng G với 9 điểm có được, kém ĐTVN 2 điểm trên BXH. Đội bóng với biệt danh “hổ vàng” vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp nên những lời chỉ trích nhắm tới họ là không nên có. Malaysia là đối thủ mà đội tuyển Việt Nam sẽ gặp ở lượt đấu thứ hai ngày 11-6. 

VIDEO: Tuấn Anh vs Malaysia 10-10-2019 Full HD

Theo dõi Sports442 trên