sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Malaysia nhận cú sốc lớn từ quê nhà trước trận gặp Việt Nam

Thứ sáu, 11/06/2021 16:48 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Ngay trước thềm trận đấu giữa Malaysia vs Việt Nam tại VL World Cup 2022, HLV Tan Cheng Hoe đã đón nhận cú sốc lớn từ quê nhà.

Chiều 11/6, trang chủ của Liên đoàn bóng đá Malaysia đã đăng tải thông báo về việc bố ruột của HLV Malaysia - Tan Cheng Hoe là ông Tan Chooi Siak đã không may qua đời.Đây là thông tin vô cùng đau đớn với chiến lược gia sinh năm 1968 khi chắc chắn ông sẽ không thể về chịu tang cha khi đang cùng Malaysia thi đấu tại VL World Cup 2022.

HLV MALAYSIA

Bài đăng của LĐBĐ Malaysia có nội dung: "Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) gửi lời chia buồn tới huấn luyện viên trưởng đội tuyển Quốc gia, Tan Cheng Hoe về sự ra đi của cha ông - ông Tan Chooi Siak. Ông Tan Chooi Siak qua đời vào hôm nay, thứ sáu ngày 11/6/2021, hưởng thọ 95 tuổi.

Người cha thân yêu mất đi chắc chắn sẽ là cú sốc lớn đối với HLV Tan Cheng Hoe. Hiện tại ông vẫn đang ở UAE cùng tuyển Malaysia tham dự vòng loại World Cup 2022. Ông không có mặt bên gia đình giờ phút đau buồn này.”

FAM
Bài viết do Liên đoàn bóng đá Malaysia đăng tải

Phía dưới bài đăng, rất nhiều CĐV Malaysia đã gửi những lời chia buồn và động viên tới vị chiến lược gia này. Thậm chí rất nhiều CĐV Việt Nam cũng có những hành động rất đẹp khi chia sẻ nỗi buồn với HLV Tan Cheng Hoe và mong rằng trận đấu tối nay với Việt Nam sẽ diễn ra cống hiến nhưng trên tinh thần cao thượng, fair play. 

Màn so tài giữa Malaysia với ĐTVN sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 11/6 (Theo giờ Việt Nam). Hiện tại thầy trò HLV Park Hang Seo đang đứng đầu bảng với 14 điểm có được sau 6 lượt trận. Trong khi đó đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đã tụt xuống vị trí thứ 4 với chỉ 9 điểm có được. 

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên