sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Kiatisak lần đầu lên tiếng về khả năng dẫn dắt ĐTVN thay thầy Park

Thứ bảy, 15/05/2021 22:10 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

HLV Kiatisak lần đầu chia sẻ với truyền thông về khả năng thay thế HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐTVN.

Kể từ khi HAGL được HLV Kiatisak nắm quyền, CLB này đang thi đấu cực kỳ thăng hoa và đang ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Tài năng của Zico Thái đã được khẳng định với lần thứ 2 trở lại Việt Nam trên cương vị huấn luyện viên.

Sau cần sa, Hà Lan ra quyết định mang tính lịch sử về bóng đá

Cách đây không lâu, cựu danh thủ Thái Lan Piyapong Pue-on cho rằng Kiatisak hoàn toàn có thể thay thế HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐTVN: “Dù HLV Park Hang-seo đang rất thành công ở tuyển Việt Nam, nhưng LĐBĐ nước này hẳn cũng đang tính toán cho tương lai với người kế thừa dẫn dắt đội tuyển. Theo tôi, Kiatisak đang nằm trong tầm ngắm này, và sẽ sớm thay ông Park Hang-seo trong tương lai”.

KIATISAK-PARK-VIETNAM

Quan điểm này ngay lập tức nhận được những tranh cãi từ dư luận. Mới đây, lần đầu tiên HLV Kiatisak đã lên tiếng về thông tin này. Ông phát biểu với tờ Khaosod: "Tôi cảm ơn Piyapong Pue-on đã góp ý và ủng hộ tôi trở thành HLV trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Nhưng trước tiên, tôi phải nói rằng chúng tôi được tạo điều kiện làm việc ở đây vì ông bầu Đoàn Nguyên Đức của HAGL.

Hợp đồng của tôi ký với đội bóng phố Núi là 2 năm, do đó tôi phải làm thật tốt công việc của mình ở HAGL. Còn đâu chuyện tương lai phụ thuộc vào con đường làm bóng đá chuyên nghiệp".

Văn Hậu bê cáng trong ngày ra mắt V-League năm 19 tuổi của Đỗ Duy Mạnh

Những phát biểu trên cho thấy HLV Kiatisak rất chuyên nghiệp nhưng ông không hề phủ nhận cơ hội dẫn dắt ĐTVN trong tương lai nếu có thể. Mọi chuyện đều nằm ở phía trước nhưng hiện tại NHM Việt Nam cần tôn trọng Zico Thái và HAGL cũng như HLV Park Hang Seo và ĐTVN.

VIDEO: HLV Kiatisak hát cực hay bản hit "Đôi mắt Pleiku" trong ngày ra mắt

Theo dõi Sports442 trên