sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

ĐT Việt Nam đã trở về nước, không phải cách ly và vẫn tập luyện bình thường

Thứ sáu, 15/10/2021 15:02 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Các cầu thủ ĐT Việt Nam sau chuyến bay dài đã trở về Việt Nam, toàn đội sẽ không phải cách ly tuy nhiên vẫn thực hiện nguyên tắc bong bóng.

Sau hai chặng bay từ Oman và UAE, đội tuyển Việt Nam đã về nước vào lúc 22h00 đêm qua (14/10) và về ngụ tại khách sạn Grand Plaza, nơi đội vẫn thường đóng quân trong thời gian qua. Khi về nước, các tuyển thủ không bị cách ly, nhưng vẫn thực hiện theo nguyên tắc bong bóng khép kín và vẫn sẽ ra sân tập luyện bình thường.

Theo kế hoạch, các học trò của HLV Park Hang Seo sẽ nghỉ nguyên ngày hôm nay (15/10) nhằm hồi phục thể lực sau một chuyến bay dài, ngày mai (16/10) toàn đội sẽ ra sân tập luyện trở lại. Được biết, mỗi ngày đội sẽ có khoảng 2 tiếng để tập luyện cùng các trợ lý bởi hiện tại HLV Park đã di chuyển sang UAE hội quân cùng U22 Việt Nam.

tuyen-viet-nam-ve-nuoc-sa
ĐT Việt Nam đã trở về nước và sớm trở lại tập luyện

Sau 7 ngày tập trung theo nguyên tắc bong bóng để theo dõi sức khỏe, các tuyển thủ sẽ được xả trại nghỉ ngơi vài ngày và sẽ tập trung trở lại vào ngày 25/10 nhằm chuẩn bị cho lượt trận thứ 4 và thứ 5 tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp Nhật Bản và Ả Rập Xê Út.

Sau 3 ngày nghỉ liên tiếp, tinh thần các tuyển thủ đã hồi phục lại khá nhiều. Trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết: “Ngay sau trận gặp Oman, cả đội có nửa ngày để đi tham quan thành phố Muscat nên tinh thần anh em cũng vui vẻ lên nhiều”.

Một số hình ảnh ĐT Việt Nam tại sân bay Nội Bài tối 14/10 (Nguồn: Zing)

Tuyen_Viet_Nam_1_zing
Tuyen_Viet_Nam_4_zing
Tuyen_Viet_Nam_2_zing

XEM THÊM: 

VIDEO: ĐT Campuchia chật vật ngược dòng đội bóng số 8 Thế giới ...từ dưới lên

Cựu trợ lý Oman chỉ trích Văn Toản quá “non” ở bàn thua thứ 2 của ĐT Việt Nam

Vì sự nghiệp lâu dài, Đoàn Văn Hậu chuẩn bị lên đường sang Hàn Quốc

Theo dõi Sports442 trên