sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Di Maria khóc ròng bỏ dở trận đấu vì gia đình bị kẻ trộm bắt làm con tin

Thứ hai, 15/03/2021 11:18 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trong trận đấu giữa PSG và Nantes, Di Maria bị thay ra ở phút 62. Anh buộc phải bỏ dở trận đấu vì gia đình anh bị những tên trộm đột nhập và bắt làm con tin.

Cụ thể, phút 62 của trận đấu giữa PSG và Nantes, đài truyền hình bất ngờ chiếu hình ảnh Giám đốc Leonardo đang gọi khẩn một cuộc điện thoại. Theo đó, ông đang liên lạc với HLV Pochettino về tình hình gia đình Di Maria. Ngay lập tức cựu sao Man Utd được thay thế bằng Leandro Paredes.

Theo tờ RMC của Pháp, sau khi hay tin thì tiền vệ người Argentina đã bật khóc và tức tốc trở về nhà. Thời điểm đó gia đình Di Maria bị một nhóm cướp đột nhập và khi ấy cả vợ cũng như 2 cô “công chúa” của anh đều đang có mặt và bị bọn chúng bắt giữ làm con tin. 

Một nhóm côn đồ gồm 3 tên đã sử dụng cột giàn giáo để phá đường vào nhà Di Maria. Lực lượng cảnh sát cho hay, chúng còn mang theo cả vũ trang để uy hiếp gia đình ngôi sao PSG. Thật may mắn là sau khi “khoắng” sạch tài sản của Di Maria thì những tên trộm đã bỏ đi và không gây nguy hiểm nào.

Angel-Di-Maria-Real-Madrid-Argentina-world-cup-final-979440
Rất may khi gia đình của ngôi sao PSG đã an toàn

Đây không phải lần đầu các ngôi sao của PSG rơi vào tình cảnh tương tự. Gần đây nhất, trung vệ Marquinhos, tiền đạo Icardi hay Thiago Silva trước kia cũng bị kẻ trộm đột nhập. Tổng tài sản mất đi có lần ước tính lên tới 1 triệu Euro. Đây thật sự là mối nguy ngại về an ninh ở thủ đô Paris 

Theo dõi Sports442 trên