sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Đặng Văn Lâm báo tin vui từ Nhật Bản ngay trước thềm trận đấu giữa Việt Nam vs Trung Quốc

Thứ năm, 07/10/2021 15:58 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Ngày hôm nay (7/10), thủ môn Đặng Văn Lâm đã phẫu thuật thành công chấn thương vai tại Nhật Bản.

Trưa 7.10, thủ môn Đặng Văn Lâm thông báo trên trang cá nhân anh đã hoàn tất ca phẫu thuật vai tại Nhật Bản. Anh viết: "Phẫu thuật đã thành công. Cảm ơn mọi người đã động viên Lâm. Tôi sẽ bắt đầu trở lại từ đây".

Đặng Văn Lâm được HLV Park Hang-seo triệu tập vào đội tuyển Việt Nam dự Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Anh dự bị cho Bùi Tấn Trường ở trận đầu tiên với Saudi Arabia và bắt chính trong trận đấu với Australia trên sân vận động Mỹ Đình. Tuy nhiên không may khi ở về Nhật Bản anh đã dính chấn thương.

Van-lam-nhat-ban-vietnam

Thủ môn sinh năm 1993 gặp chấn thương vào ngày 14/9 trong buổi tập của Cerezo Osaka. Anh được xác định bị trật khớp vai trái và phải nghỉ hết năm 2021. Cựu thủ môn câu lạc bộ Hải Phòng cũng bỏ lỡ 4 trận đấu tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam trong năm 2021.

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, dự kiến Đặng Văn Lâm cần ít nhất 4 tháng để bình phục hoàn toàn chấn thương. Sau khi nhận thông tin Văn Lâm gặp chấn thương, HLV Park Hang-seo đã gọi bổ sung thủ môn Trần Nguyên Mạnh (CLB Viettel) lên đội tuyển. Trưa 7/10, ĐTVN đã chốt danh sách thi đấu với Trung Quốc và Nguyên Mạnh được giữ lại trong khi đó Văn Hoàng bị loại. 

XEM THÊM: 

'Phù thủy' Bora Milutinovic: 'Trung Quốc sẽ thắng Việt Nam vì họ có nhiều cầu thủ giỏi hơn

Vượt qua 300 đối thủ, siêu phẩm của sao trẻ futsal Việt Nam đoạt giải đẹp nhất World Cup Futsal 2021

Cannavaro không lấy 15 tháng lương, chê giải VĐQG Trung Quốc nghiệp dư 

Theo dõi Sports442 trên