sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Dàn sao nhập tịch Malaysia bị CĐV chỉ trích “thậm tệ”, đòi “khai tử” khỏi ĐTQG

Thứ bảy, 05/06/2021 11:18 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Những ngôi sao nhập tịch Malaysia dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng đã có màn trình diễn tệ hại trong trận đấu với UAE cách đây không lâu.

Đem đến Vòng loại World Cup 2022 lần này, HLV HLV Tan Cheng Hoe sử dụng tới 10 cầu thủ nhập tịch. Những ngôi sao phủ đều cả 3 tuyến mang dòng máu nước ngoài được kỳ vọng sẽ đem đến luồng sinh khí mới trong lối chơi của ĐT Malaysia nhưng màn trình diễn của họ trước UAE cách đây không đâu thật sự khiến NHM nước này thất vọng. 

2021-6-3-doi-tuyen-uae-doi-tuyen-malaysia-sport5-hieu-luong-43-1622805013896155424933
Thủ môn Liridon Krasniqi chỉ trích cầu thủ nhập tịch Malaysia ngay trên sân (Ảnh: Sports5)

Trên hàng công Malaysia lần đầu trình làng Liridon Krasniqi - tiền vệ công gốc Kosovo. Tuy nhiên dù nhận vai trò kiến thiết lối chơi nhưng anh lại thi đấu rất mờ nhạt, thậm chí bị CĐV chỉ trích là thiếu nhiệt tình. Chính thủ môn Farizal Marlias của ĐT Malaysia cũng không hài lòng với tinh thần thi đấu của tiền vệ này trên sân.

Chuyên gia “vạch trần” điểm yếu của Malaysia, “hiến kế” cho ĐTVN cách khai thác 

Tiền đạo Guilherme Lucerio - cầu thủ gốc Brazil cũng có 1 ngày thi đấu dưới sức và không đóng góp nhiều vào lối chơi của Malaysia. Hậu vệ Corbin Ong hay Putera Nadher Amarhan vào sân từ hiệp 2 thay đội trưởng Aidil Zafuan cũng để lại nỗi thất vọng lớn cho NHM bóng đá Malaysia.

NHAP-TICH-MALAYSIA
Dàn sao nhập tịch Malaysia để lại rất nhiều nỗi thất vọng cho NHM

Sau trận, hàng loạt tờ báo lớn của Malaysia đã công khai chỉ trích dàn sao nhập tịch này. Trang Vocketfc nhận xét về tiền đạo De Paula như sau: "De Paula là một cầu thủ tốt, nhưng anh ta có vẻ như không chịu thích nghi với chiến thuật đội nhà. Trong hệ thống mà HLV Tan Cheng Hoe xây dựng, tiền đạo là người đầu tiên thực hiện việc pressing. Tuy nhiên, De Paula lại chẳng mấy quan tâm điều đó. Anh ấy di chuyển trên sân thong thả như đi dạo phố."

CĐV Indonesia thừa nhận tuyển Việt Nam là “Nhà vua Đông Nam Á” 

Trên các trang mạng xã hội, CĐV Malaysia tỏ ra rất bức xúc khi theo dõi các cầu thủ nhập tịch của họ thi đấu. Điển hình như một số bình luận: “Họ đang làm gì ở trên sân vậy, tinh thần thi đấu thế này cũng được đá cho ĐTQG à?” , “Loại ngay mấy cầu thủ nhập tịch vô hại này đi!”. Rõ ràng HLV Tan Cheng Hoe còn rất nhiều việc phải làm để cải thiện lối chơi cho ĐT Malaysia. 

Pha ghi bàn ở đẳng cấp thế giới của Quang Hải khiến ĐT Malaysia gục ngã ở sân Mỹ Đình

Theo dõi Sports442 trên