sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đại gia mới chiêu mộ thành công tuyển thủ Việt Nam, quyết xứng vương V-League 2022

Chủ nhật, 21/11/2021 15:20 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau rất nhiều tin đồn thời gian gần đây, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh sẽ gia nhập Bình Định FC, đội bóng được gọi là “đại gia mới” của V-League 2022.

Sáng ngày 21/11, tiền vệ trẻ tài năng  Lý Công Hoàng Anh đã gửi lời chào tạm biệt đến lãnh đạo, BHL, các đồng đội và NHM đội bóng cũ trên trang cá nhân:

 “Quãng thời gian được đồng hành cùng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ luôn là những kỉ niệm không thể nào quên đối với em. Em xin gửi lời cảm ơn chân thành tới ban lãnh đạo, các thầy trong BHL, bác sĩ, toàn thể ae trong đội và hội CĐV đã đồng hành và giúp đỡ em trong suốt thời gian dài vừa qua. Em xin tạm biệt và chúc CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ thành công và phát triển hơn trong tương lai”

images2907943_2
Lý Công Hoàng Anh ̣̣(áo đỏ) chính thức nói lời chia tay Hà Tĩnh FC

Thời gian qua, Lý Công Hoàng Anh nhận được rất nhiều lời mời từ các CLB lớn tại V-League. Có thông tin cho rằng anh được cho là đang trong quá trình đàm phán để gia nhập Hà Nội FC. Theo đó, đội bóng Thủ đô sẵn sàng trả phí lót tay cao hơn 800 triệu/ năm và mức lương hơn 40 triệu/ tháng để sở hữu được tiền vệ trưởng thành từ chính lò đào tạo Hà Nội.

Tuy nhiên trưa 21/11, theo thông tin từ Bongdaplus thì bến đỗ mới của Lý Công Hoàng Anh đã được xác định. Theo đó, tiền vệ trẻ của ĐT Việt Nam sẽ cập bến CLB Bình Định, đội bóng được mệnh danh là “đại gia mới” của V-League. Bản hợp đồng giữa Hoàng Anh và đội bóng đất Võ có thời hạn 3 năm. Chi phí lót tay, lương thưởng không được tiết lộ cụ thể.

u23vietnam-park-bao-trung-quoc (42)
Lý Công Hoàng Anh được HLV Park Hang Seo đánh giá rất cao

Lý Công Hoàng Anh, sinh năm 1999 là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá Hà Nội. Tiền vệ gốc Hoà Bình cùng đội trẻ Hà Nội vô địch các lứa U19, U21 và thăng hạng Nhì, hạng Nhất và lên V.League. Sau đó, Hà Nội B được chuyển giao cho Hà Tĩnh thi đấu ở V.League 2 mùa giải qua. 

Hiện tại, Hoàng Anh đang tập trung ĐTQG để chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2020. Nhiều khả năng, anh sẽ chỉ có thể ra mắt đội bóng mới sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng ĐTQG. Với nguồn tài chính dồi dào cùng việc chiêu mộ hàng loạt tân binh chất lượng, Bình Định đang cho thấy tham vọng lớn ở V.League 2022. 

XEM THÊM: 

HLV Kiatisak bất ngờ tiết lộ 'bí mật' của tuyển Thái Lan trước thềm AFF Cup 2020 

Nữ thủ môn bị bắt điều tra giới tính lên tiếng: “Tôi chắc chắn là phụ nữ”

Bóng đá Indonesia chơi lớn, mời thành công cả Real Madrid và Barca về thi đấu

Theo dõi Sports442 trên