sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Cựu cầu thủ U16 Barca tỏa sáng giúp Bình Định lọt Top 4

Thứ bảy, 03/04/2021 10:45 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tại vòng 7 V-League 2021, cựu cầu thủ U16 Barca - Hendrio Araujo đã thi đấu nổi bật giúp Bình Định đánh bại TP.HCM qua đó tiến vào Top 4.

Đầu mùa giải 2021, CLB Bình Định có rất nhiều bản hợp đồng chất lượng để nâng cấp đội hình. Nổi bật trong số đó là tân binh người Brazil - Hendrio Araujo. Cầu thủ này từng có thời gian ăn tập trong màu áo U16 Barca sau đó thi đấu tại Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha trước khi cập bến V-League.

hendrio_zing_1 (1)
Bản hợp đồng chất lượng của Bình Định mùa này

Tối 2/4 vừa qua, Hendrio Araujo được HLV Nguyễn Đức Thắng sử dụng ngay từ đầu cầu thủ sinh năm 1994 đã không làm phụ sự kỳ vọng của NHM. Anh đóng góp dấu giày vào cả 3 bàn thắng của Bình Định trước CLB TP.HCM

Ở bàn thắng đầu tiên, Hendrio xử lý bóng tinh tế và chuyển trạng thái tấn công cực nhanh cho Bình Định. Anh chuyền bóng nhanh cho Hồ Tấn Tài để rồi trụ cột của BĐ căng ngang cho Rimario đánh đầu ghi bàn. Chỉ 3 phút sau tình huống này, tân binh người Brazil có đường chuyền bằng chân không thuận rất chính xác cho Trần Đình Kha. Sau đó bóng được đưa vào trong cho Rimario và tỷ số được nhân lên cho đội bóng đất võ.

Ho-Tan-Tai-1
Hồ Tấn Tài và các đồng đội thi đấu thăng hoa ở mùa giải năm nay

Hendrio Araujo khép lại ngày thi đấu chói sáng của mình bằng pha kiến tạo cho Hồ Tấn Tài ấn định tỷ số cho Bình Định. Đáng chú ý, đây đã là pha kiến tạo thứ 3 của cựu cao Barca ở mùa giải năm nay. Thắng lợi này giúp thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng chính thức chen vào Top 4 sau 7 vòng đấu. 

VIDEO:Văn Quyến và 2 siêu phẩm nhấn chìm HAGL trong những năm cuối sự nghiệp

Theo dõi Sports442 trên