sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Công thần của bầu Đức chê V-League, chính thức cầm đội hạng 2 Thái Lan?

Thứ năm, 29/04/2021 11:38 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Cựu danh thủ HAGL và Thái Lan - HLV Dusit đã chính thức có bến đỗ mới, khép lại cơ hội làm thuyền trưởng CLB TP.HCM.

Cách đây không lâu, đội bóng đang chơi tại Thai League 2 là Rajpracha FC đã có thông báo chính thức trên trang thủ về bản hợp đồng mới với HLV Dusit - nhà đương kim vô địch Thái Lan với CLB Pathum United. Theo đó, HLV Dusit sẽ chính thức cầm quân tại Rajpracha từ mùa giải 2021 - 2022.

chinh-thuc-hlv-dusit-co-doi-moi-tphcm-het-co-hoi-1_1
HLV Dusit cầm quân tại Thai League 2

Mùa giải trước, Dusit là nhân tố chính giúp CLB BG Pathum United vô địch Thai League 1 qua đó chính thức giành quyền tham dự AFC Champions League. Tuy nhiên không may khi mối lương duyên giữa Dusit và BG Pathum khép lại vì cựu danh thủ Thái Lan chưa có bằng AFC Pro để dẫn đội thi đấu tại sân chơi châu lục.

HLV Petrovic - Thanh Hóa: "Có tiền cũng không mua được cầu thủ HAGL"

Khoảng thời gian tối thiểu để học xong bằng AFC Pro là 6 tháng và ông hoàn toàn có thể đến dẫn dắt 1 CLB khác trong thời gian này để tiếp tục duy trì công tác huấn luyện. Trước đó, tờ SMM Sports tiết lộ một CLB ở V-League (có tin là CLB TPHCM) có ý định mời Dusit về thay HLV Alexandre Polking đang có chuỗi thành tích tồi tệ.

DUSIT-LEE-NGUYEN
Lee Nguyễn hết cơ hội được làm việc với HLV Dusit

Tuy nhiên việc HLV Dusit chính thức thành thuyền trưởng của Rajpracha FC đã đập tan mọi tin đồn về thương vụ “tái ngộ” V-League của huyền thoại HAGL. Tại V-League hiện tại, đội bóng phố Núi vẫn đang ngự trị trên ngôi đầu BXH trong khi đó TP.HCM lại thi đấu bết bát và nằm trong nhóm cuối bảng.

Quế Ngọc Hải được vợ quyến rũ chuẩn “gái một con” tiếp động lực lớn trước trận gặp TP.HCM

VIDEO: Lee Nguyễn đi vào lịch sử MLS với đường kiến tạo kiểu không cần nhìn

Theo dõi Sports442 trên