sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Công Phượng “lầm lũi” bay ra Hà Nội một mình để hội quân với ĐTVN

Thứ sáu, 07/05/2021 11:18 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Ngay sau khi vòng 13 V-League bị hủy, toàn bộ các cầu thủ HAGL được triệu tập lên ĐTVN đã di chuyển từ Quảng Ninh ra Hà Nội. Riêng Công Phượng sẽ bay thẳng ra thủ đô.

Do những diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh COVID-19. Đặc biệt là sự việc nhiều cầu thủ của SLNA có tiếp xúc với trường hợp F1 liên quan tới bệnh nhân nhiễm COVID-19 tại Hà Tĩnh, VFF và VPF đã chính thức đưa ra thông báo hoãn toàn bộ các trận đấu của vòng 13 V-League 2021.

Văn Hậu, Văn Quyết và 10 ngôi sao nào bị HLV Park “thẳng tay” gạch tên?

Theo kế hoạch ban đầu, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội ngay sau khi vòng đấu 13 kết thúc. Trước tình hình phức tạp trên, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã rời lịch tập trung đội tuyển sớm hơn dự kiến. Nhiều khả năng toàn đội sẽ hội quân ngay sáng ngày 8/5 thay vì 10/5 như dự kiến.

Van-hau-Van-Quyet
Hàng loạt cái tên nổi bật vắng mặt trong đợt triệu tập tới đây

Trong thành phần của CLB HAGL có 7 cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập bao gồm Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Lương Xuân Trường, Hồng Duy, Vũ Văn Thanh và Minh Vương. Giám đốc điều hành HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, sau khi nhận thông báo của VFF, HAGL sẽ cho 6 cầu thủ đi từ Quảng Ninh lên thẳng Hà Nội để tập trung cùng đội tuyển Việt Nam. 

Cong Phuong-HAGL
Công Phượng sẽ bay thẳng từ Pleiku ra Hà Nội (ảnh minh họa)

Riêng Công Phượng sẽ bay từ Gia Lai tới Hà Nội. Ông cũng nói thêm: “Các thành viên khác của đội sẽ giải tán nghỉ ngơi 15 ngày. Riêng HLV các ngoại binh sẽ trở lại Pleiku để duy trì tập luyện. HLV Kiatisuk cũng ở lại Việt Nam, không về Thái Lan."

Phan Văn Đức “nịnh” cô vợ xinh đẹp, quyết ghi thêm “bàn thắng quan trọng nhất cuộc đời” 

VIDEO: Công Phượng thi thách thức danh hài

Theo dõi Sports442 trên