sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CLB Hà Nội cân nhắc thanh lý ngoại binh từng đá Champions League chỉ sau 2 tuần thử việc

Thứ năm, 20/01/2022 13:05 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Với màn trình diễn không mấy ấn tượng sau 2 tuần thử việc, ngoại binh Josip Ivancic đang bị CLB Hà Nội cân nhắc thanh lý.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2022, CLB Hà Nội đã hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng Thủ đô quyết định “thay máu” toàn bộ ngoại binh và đã cho ra mắt hai chân sút mới đến từ châu Âu là tiền đạo Josip Ivancic và tiền vệ tấn công Djuro Zec. Cả hai ngôi sao nói trên đã có trận đấu đầu tiên cho đội bóng thủ đô trong trận giao hữu với Phố Hiến cách đây ít hôm.

Cả 2 cầu thủ này được ban huấn luyện đội bóng cũng như NHM kỳ vọng rất nhiều với bản lý lịch vô cùng ấn tượng. Mặc dù vậy màn trình diễn của bộ đôi này sau 2 tuần thử việc tại Hà Nội là chưa được như mong muốn. Theo những thông tin mới nhất, Hà Nội FC sẽ cân nhắc thanh lý sớm chân sút người Croatia - Josip Ivancic nếu như anh này không cải thiện được phong độ trong những trận giao hữu tiền mùa giải sắp tới.

ngoaibinhhanoi
Màn trình diễn của Josip Ivancic chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của BHL CLB Hà Nội

Josip Ivancic từng được chơi bóng ở Champions League cũng như Europa League. Tiền đạo này đã có 1 bàn thắng tại vòng loại sân chơi cao nhất châu Âu trong sự nghiệp của mình vào năm 2016.  Anh cũng từng thi đấu ở nhiều đội bóng khác nhau tại các quốc gia châu Âu như Croatia, Slovenia hay Kazakhstan. Rõ ràng chân sút người Croatia là cầu thủ có năng lực tuy nhiên có thể do anh chưa kịp thích nghi với đội bóng mới.

Về phía CLB Hà Nội, đội chủ sân Hàng Đẫy vẫn đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải V.League 2022. Bên cạnh hai tân binh là Josip Ivancic và Djuro Zec, đội bóng thủ đô cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm một ngoại binh khác đến từ châu Âu hoặc Nam Mỹ. Nếu như Josip Ivancic vẫn không thể đáp ứng được yêu cầu của BHL, chắc chắn đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ phải tìm thêm một tiền đạo ngoại nữa.

Theo dõi Sports442 trên