sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Chưa ra sân cho PSG, Messi đã tính sang Mỹ 'cạnh tranh' với David Beckham

Chủ nhật, 22/08/2021 16:00 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Theo nhiều nguồn tin quốc tế, dù mới cập bến Paris SG và chưa ra sân phút nào nhưng Messi thậm chí đã tính tới kế hoạch xa hơn trong tương lai.

Siêu sao Messi đã chính thức trở thành cầu thủ của Paris SG kể từ mùa bóng năm nay sau khi không thể tháo gỡ được những khúc mắc về hợp đồng với Barcelona. Messi sẽ gắn bó với Paris SG tới tháng 6/2023 và nhận mức lương 35 triệu Euro/năm. Hiện tại anh đang tập luyện cùng các đồng đội mới và chưa ra sân trận nào cho PSG.

Chia tay Messi, Barcelona trình làng “thần đồng” trẻ nhất sau 17 năm

Mặc dù vừa mới cập bến Paris SG và có hợp đồng tới 2 năm tuy nhiên, theo tiết lộ từ tờ Mirror (Anh) thì Messi vẫn đang là mục tiêu theo đuổi của David Beckham - đồng sở hữu CLB Inter Miami tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS). Vị chủ tịch người Anh không từ bỏ ý định đưa Messi về Mỹ thi đấu ngay sau khi hết hợp đồng với Paris SG.

messi_zgoz
Messi và gia đình đã mua 1 căn hộ hạng sang tại Miami, Mỹ

Việc Messi sang Mỹ thi đấu là hoàn toàn có cơ sở khi đầu năm 2021, ngôi sao người Argentina đã chi ra tới 7,3 triệu Euro để mua một căn hộ siêu sang tại chính Miami, Mỹ. Thời điểm đó truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Messi đã chuẩn bị sẵn kế hoạch định cư tại Mỹ trong những năm cuối sự nghiệp của mình. Đính thân El Pulga cũng lên tiếng bỏ ngỏ khả năng muốn thử sức ở 1 giải đấu mới như MLS.

Không dừng lại ở việc sang Mỹ thi đấu, truyền thông Anh cho biết thậm chí Messi còn tính xa hơn khi đầu tư rất nhiều bất động sản tại Mỹ và anh đang bắt đầu nghĩ tới việc làm chủ tịch 1 CLB tại MLS. Rất nhiều doanh nghiệp lớn và các đại gia đã ngỏ ý muốn được hợp tác cùng Messi mua lại hoặc thành lập 1 CLB mới thi đấu tại MLS.

beckham_wnlj

Theo ước tính của Forbes vào năm 2020, Messi đang sở hữu khối tài sản lên tới 600 triệu euro. Con số này vẫn đang tăng với tốc độ chóng mặt nhờ vào tiền lương cùng vô số hợp đồng quảng cáo hậu hĩnh. Viễn cảnh ngôi sao người Argentina sang Mỹ làm chủ tịch 1 CLB và “cạnh tranh” trực tiếp với ông chủ David Beckham là hoàn toàn có cơ sở.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên