sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CĐV Việt Nam “về phe” Malaysia trong cuộc “đấu khẩu” với Thái Lan

Thứ bảy, 26/06/2021 11:15 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Ngay sau trận đấu giữa 2 CLB của Malaysia vs Thái lan tại AFC Champions League, trên mạng xã hội đã nổ ra cuộc “đấu khẩu” giữa CĐV 2 nước.

Chiều 26/6, bảng G AFC Champions League đã diễn ra lượt trận thứ 2. Trận đấu rất đáng chú ý là màn so tài giữa 2 đại diện trong khu vực Đông Nam Á là Johor Darul Ta'zim (Malaysia) và Ratchaburi FC (Thái Lan). Chung cuộc đội bóng của Malaysia có được 3 điểm trọn vẹn ngay trên đất Thái Lan.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của ngoại binh Leandro Velazquez ở phút 47. Trận đấu này diễn ra vô cùng căng thẳng với rất nhiều tình huống vào bóng quyết liệt của 2 bên. Phần vì tính chất quan trọng của 1 trận đấu tại AFC Champions League, phần nhiều vì “hiềm khích” giữa 2 nền bóng đá.

1
Cuộc "đấu khẩu" của CĐV Thái Lan vs Malaysia trên MXH

Ngay sau trận đấu, trang Facebook ASEAN FOOTBALL đã có bài viết cập nhật kết quả của trận đấu. Lập tức đã có một cuộc “đấu khẩu” quyết liệt khi CĐV Thái Lan cho rằng chiến thắng này của Johor Darul Ta'zim có phần may mắn. Trong khi đó CĐV Malaysia lại khẳng định đây là 3 điểm đầy thuyết phục và thậm chí họ có thể thắng đậm hơn.

CDV
Khá nhiều CĐV ủng hộ chiến thắng của CLB Malaysia

Bất ngờ khi CĐV Việt Nam cũng có những bình luận về trận đấu này và đa phần đều ủng hộ chiến thắng của đại diện Malaysia. Một CĐV có tên Mạnh Hồ bình luận: "Support Malaysia From Viet Nam - Việt Nam ủng hộ Malaysia” hay bình luận của CĐV Minh Tuấn: “Congrats Malaysia friends of Vietnam - Chúc mừng Malaysia, những người bạn của Việt Nam”. 

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên