sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Cầu thủ nhập tịch Trung Quốc muốn thắng ĐT Việt Nam và dự World Cup 2022

Thứ tư, 22/09/2021 01:55 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tiền đạo nhập tịch Luo Guofu của tuyển Trung Quốc cho rằng giải đấu này là cơ hội để anh hiện thực hóa giấc mơ được tham dự World Cup của mình.

Tối 20/9 (theo giờ Dubai), đội tuyển Trung Quốc tiếp tục tập luyện tại sân phụ của sân vận động Sharjah. Nhiệm vụ quan trọng nhất của các tuyển thủ Trung Quốc trong giai đoạn này là phục hồi và nâng cao thể lực. Bắt đầu từ tuần tới thì toàn đội sẽ bắt đầu tập luyện về kỹ, chiến thuật.

Goufu - tiền đạo nhập tịch gốc Brazil, có tên trước đây là Aloisio dos Santos Goncalves đã thẳng thắn chia sẻ về mục tiêu của mình và đánh giá sức mạnh của ĐT Việt Nam: "Toàn đội đang chuẩn bị cho trận gặp tuyển Việt Nam, với mục tiêu giành chiến thắng. Chúng tôi chuyên tâm vào việc hoàn thành bài tập mỗi ngày. Các cầu thủ đã làm việc chăm chỉ và hy vọng được đền đáp bằng chiến thắng. Nhiệm vụ của chúng tôi là thắng tuyển Việt Nam"

Nhap-tich-trung-quoc-viet-nam-world-cup

Cầu thủ 33 tuổi luôn mơ ước một lần tận hưởng bầu không khí World Cup, anh chia sẻ: "Tôi nghĩ đây là kỳ World Cup mà tôi tiến đến gần nhất trong sự nghiệp, và nó cũng là cơ hội hứa hẹn. Tôi phải làm việc chăm chỉ hơn để rèn luyện, sau đó sẽ ra sân với 100% phong độ. Tôi phải cống hiến mọi thứ, nắm bắt cơ hội và thực hiện ước mơ của mình".

Để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam vào ngày 7/10 tới tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu á, thầy trò HLV Li Tie đã tới UAE ngày 8/9 và bắt đầu tập luyện từ ngày 13/9. Để đảm bảo về mọi thứ, CFA đã phân công một đội ngũ quản lý và hậu cần lên tới 40 người với mục tiêu không gì hơn là có được 3 điểm trọn vẹn trước ĐT Việt Nam

XEM THÊM: 

VIDEO: ĐT Futsal Iran và ĐT Argentinna 'tấu hài' trên sân, không ai muốn thắng

Báo Séc khẳng định để ĐT Việt Nam cầm hòa là kết quả “đáng xấu hổ”

Đối thủ xin rút khỏi Vòng loại Châu á, ĐT nữ Việt Nam tiến gần giấc mơ World Cup

Theo dõi Sports442 trên