sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Cao Văn Triền lùi lịch đi Nhật để làm người hùng "giải cứu" Sài Gòn FC?

Chủ nhật, 25/04/2021 17:00 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tiền vệ đội trưởng Cao Văn Triền đang ở thế “tiến thoái lưỡng nan” giữa việc sang Nhật thi đấu và ở lại “giải cứu” Sài Gòn FC trụ hạng.

Theo thỏa thuận hợp tác giữa CLB Sài Gòn và CLB Ryu Kyu (thi đấu tại giải hạng 2 Nhật Bản) thì Cao Văn Triền là 1 trong 2 cầu thủ sẽ có chuyến “xuất ngoại” để thi đấu tại J-League 2 trong giai đoạn còn lại của mùa giải năm nay.

Khi được lựa chọn sang Nhật thi đấu, tiền vệ Cao Văn Triền dành rất nhiều lời khen cho chủ tịch của đội bóng: “Chủ tịch CLB Trần Hoà Bình là người rất tâm huyết, không quan trọng thành tích lúc này, chỉ muốn đem mặt tích cực và hình ảnh tốt đẹp cho bóng đá Việt Nam và rút ngắn khoảng cách với bóng đá thế giới"

Cao-van-trien-sai-gon-fc
Chủ tịch Trần Hòa Bình rất tâm huyết với việc xuất ngoại của Cao Văn Triền

Theo đúng kế hoạch thì đầu tháng 5 tới đây, cụ thể là ngày 1/5 thì đội trưởng của Sài Gòn FC sẽ chính thức sang Nhật Bản để thử việc. Tuy nhiên trong bối cảnh hiện tại của đội chủ sân Thống Nhất, tiền vệ 27 tuổi đang rơi vào thế “tiến thoái lưỡng nan”.

Bởi lúc này đội bóng chủ quân của anh là Sài Gòn FC đang thi đấu cực kỳ bết bát tại V-League 2021. Trải qua 10 vòng đấu, đội chủ sân Thống Nhất mới chỉ có vỏn vẹn 10 điểm sau 3 chiến thắng, 1 trận hòa và thua tới 6 trận. Họ chỉ hơn đội cuối bảng là Hà Tĩnh đúng 1 điểm và kém top 6 tới 5 điểm.

saigon-hagl-182-jpg-1614142782-1495-1614142899
Đội bóng của Cao Văn Triền - Sài Gòn FC đang vật lộn trong cuộc đua trụ hạng (Ảnh:VNE)

Đích thân HLV Phùng Thành Phương cũng bày tỏ mong muốn có sự phục vụ của tiền vệ Cao Văn Triển trong phần còn lại của mùa giải bởi đây là trụ cột không thể hiếu trong lối chơi của đội bóng Sài thành. Tuy nhiên quyêt định “đi hay ở” sẽ phải do chủ tịch của CLB là ông Trần Hòa Bình quyết định. 

Cao Văn Triền và màn trình diễn gây ấn tượng mạnh trong trận đấu với U22 Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên