sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Bùi Tấn Trường: “Tôi sợ con cái phải nghe người khác nói ba mình bán độ”

Thứ sáu, 18/06/2021 14:08 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau khi trở về từ UAE sau chiến tích lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022, thủ môn Bùi Tấn Trường đã có buổi Livestream chia sẻ khá nhiều điều.

Ngay đầu buổi trò chuyện, thủ thành thuộc biên chế CLB Hà Nội đã bộc bạch: “Con người mà, đâu có ai hoàn thiện đâu. Tôi mà hoàn thiện quá thì tôi bắt ở nước ngoài mà. Tôi cũng là con người mà, các bạn có dám chắc cả đời các bạn không sai không? Góp ý thì tôi nghe, sửa chứ nói tôi tiêu cực, bán độ tôi không quan tâm đâu”.

Báo Hàn Quốc: “ĐT Việt Nam đã tiệm cận đẳng cấp chúng ta”

Trong quá khứ Bùi Tấn Trường từng bị dính khá nhiều nghi án “bán độ” nhưng chưa lần nào bị cơ quan chức năng điều tra và chứng minh sai phạm. Điều này chứng tỏ đó chỉ là những sai lầm về mặt chuyên môn của anh chứ không liên quan tới đạo đức nghề nghiệp

znews-photo-zadn-vn_tan_truong_zing
Màn trình diễn của Tấn Trường trong màu áo ĐTVN vừa qua đã chứng minh cho đẳng cấp của thủ thành 35 tuổi.

Thuật lại quá khứ, thủ môn 35 tuổi ngậm ngùi chia sẻ: “Những trận đấu nói thật tâm lý lo lắm, vì thời gian trước mình hay bị sai lầm nên mình sợ bị mọi người chỉ trích. Ngày xưa hay đọc báo chí, sai về mọi người với báo chỉ chỉ trích. Tôi có thể vượt qua, nhưng tôi sợ tâm lý vì con cái, gia đình. 

Tôi còn chơi thì còn vượt qua được áp lực. Nhưng tôi sợ cảm giác con cái nghe người khác nói ba mình bán độ, bị chỉ trích. Tôi rất sợ gia đình bị ảnh hưởng, chứ tôi thì không sao” - Bùi Tấn Trường nói.

TAN TRUONG
Tấn Trường đang dần lấy lại hình ảnh của mình trong mắt NHM.

Tấn Trường cũng chia sẻ một thông tin rất bất ngờ. Theo đó trước khi lên tuyển và ra Hà Nội thì đấu cho đội bóng Thủ đô thì khoảng cuối 2019, anh hết hợp đồng với Becamex Bình Dương. Anh về nhà nghỉ 7 tháng, đã nghĩ mình sẽ không thi đấu nữa. Từ khoảng thời gian đó tới nay, anh vẫn duy trì việc Livestream giống như một thú vui trong cuộc sống. 

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên