sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

BLV Quang Tùng: “Công Phượng nên dự bị, Văn Đức đá chính”

Thứ năm, 27/05/2021 11:00 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, BLV kỳ cựu Ngô Quang Tùng đã có những dự đoán về cách sử dụng nhân sự của HLV Park Hang Seo.

Cách đây không lâu danh sách 29 cầu thủ được HLV Park Hang Seo tin tưởng sử dụng trong hành trình Vòng loại World Cup 2022 đã được công bố. Không có quá nhiều bất ngờ xảy ra khi các trụ cột của ĐTVN thời gian gần đây đều góp mặt. Sáng 27/5, toàn đội đã có mặt tại UAE để sau chuyến bay từ Việt Nam tối 26/5.

Huyền thoại Dương Hồng Sơn khuyên thầy Park không nên dùng Đặng Văn Lâm

Trong một buổi trả lời truyền thông mới đây, BLV Quang Tùng đã có những đánh giá về danh sách 29 cầu thủ mà HLV Park đã chọn và đưa ra dự đoán về cách sử dụng nhân sự của chiến lược gia người Hàn Quốc:

"Tôi nghĩ sẽ là cặp tiền vệ có xu hướng tăng khả năng kiểm soát bóng và thiên về tấn công nhiều hơn. Từ đó có thể cặp Minh Vương – Xuân Trường sẽ được chọn. Một phần nào đó có thể là Tuấn Anh, nhưng phương án này ít khả thi hơn vì phong độ của cậu ấy còn là dấu hỏi.

Ngoài ra còn có khả năng Quang Hải sẽ được kéo về đá tiền vệ trung tâm. Bởi vì vị trí tấn công ở trên dù cũng rất cần Quang Hải nhưng chúng ta vẫn còn Phan Văn Đức, Văn Toàn, Công Phượng. Tiến Linh nhiều khả năng sẽ được chọn đá cắm.

PHAN-VAN-DUC-CONG-PHUONG
Theo nhận định của BLV Quang Tùng, Công Phượng nên là quân bài dự bị chiến lược

Hỗ trợ hai bên là Phan Văn Đức (trái) và Văn Toàn (phải). Công Phượng sẽ là nhân tố thay thế, dự bị chiến lược. Đó là khả năng rất dễ nhìn thấy. Còn Quang Hải là phương án đa dạng, có thể lên về nhịp nhàng, rất có thể Quang Hải sẽ được tăng cường cho tuyến giữa để tăng khả năng kiểm soát".

Theo kế hoạch, tối 31/5 theo giờ Việt Nam, Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với tuyển Jordan tại UAE. Tại hành trình Vòng loại World Cup 2022, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sẽ còn 3 trận đấu nữa với Malaysia, Indonesia và chủ nhà UAE. 

VIDEO: Công Phượng thi thách thức danh hài

Theo dõi Sports442 trên