sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

BLV Quang Huy: “Anh Đức, Tấn Trường xứng đáng đi UAE”

Thứ bảy, 15/05/2021 09:38 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

BLV Quang Huy mới đây đã bày tỏ quan điểm cá nhân về cơ hội của 2 lão tướng Anh Đức và Tấn Trường ở ĐTVN.

Trong chương trình hỏi đáp bóng đá trên kênh Youtube cá nhân, BLV Quang Huy được độc giả đặt rất nhiều câu hỏi về tình hình lực lượng cũng như cơ hội của ĐTVN tại VL World Cup 2022. Nổi bật trong số đó là câu hỏi về khả năng có “vé” sang UAE của lão tướng Anh Đức và Tấn Trường.

Sau cần sa, Hà Lan ra quyết định mang tính lịch sử về bóng đá

Nhà báo, BLV Quang Huy bày tỏ quan điểm cá nhân: “Anh Đức, Tấn Trường là những cựu binh của đội tuyển. Cả 2 là đồng đội của nhau tại Becamex Bình Dương trước đây. Việc có được đi UAE đá VL World Cup hay không phụ thuộc nhiều yếu tố như sức khỏe, tình hình chung và cả may mắn. Tôi cho rằng cả 2 đều sẽ đi UAE."

ANH-DUC-TAN-TRUONG

Bình luận về vị trí thủ môn, BLV Quang Huy nói: "Trong cầu môn của đội tuyển Việt Nam, nếu như Văn lâm là số 1 thì Tấn Trường xứng đáng là số 2. Bởi Trường có thể hình vượt trội, có kinh nghiệm và bắt bóng rất tốt. Sau nhiều sóng gió, từ khi về Hà Nội FC thì Tấn Trường lấy lại động lực và có sự phấn đấu đáng ghi nhận."

Văn Hậu bê cáng trong ngày ra mắt V-League năm 19 tuổi của Đỗ Duy Mạnh 

Về vị trí trung phong cắm, BLV Quang Huy cho rằng chúng ta không có quá nhiều lựa chọn và Anh Đức là cái tên không nên bỏ qua: “Anh Đức phong độ đang rất tốt, ghi cả 5 bàn ở giải Hạng Nhất và đáp ứng được hết giáo án tập của thầy Park. Một người kinh nghiệm như Đức sẽ là điểm tựa để đàn em nhìn vào và phấn đấu.”

VIDEO: Nhà sư Thiếu Lâm hạ đo ván cao thủ MMA người Mỹ

VIDEO: Bàn Thắng Của Anh Đức - Chung kết AFF Cup 2018 - Việt Nam Vô Địch

Theo dõi Sports442 trên