sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bầu Đức lần đầu chạm mặt bầu Hiển… chỉ là tin đồn

Thứ năm, 15/04/2021 09:50 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trước cuộc đại chiến giữa HAGL vs Hà Nội đã rộ lên thông tin về lần đầu chạm mặt của Bầu Đức vs bầu Hiển tuy nhiên sự kiện này chắc chắn sẽ không diễn ra.

Cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 10 V-League 2021 sẽ diễn ra trận “siêu kinh điển” của bóng đá Việt Nam giữa chủ nhà HAGL và các vị khách Hà Nội FC. Đội bóng phố núi đang thăng hoa ở mùa giải năm nay trong khi đó đội bóng thủ đô lại sa sút phong độ.

Tuy nhiên dù ở hoàn cảnh nào đi chăng nữa thì cuộc chiến giữa 2 đội bóng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của NHM. Bởi đây là 2 CLB được xem là mạnh nhất tại Việt Nam hiện tại với rất nhiều trụ cột của Đội tuyển quốc gia trong đội hình.

ha-noi-vs-hagl-2021
Cuộc so tài giữa HAGL vs Hà Nội luôn hấp dẫn dù ở hoàn cảnh nào

Đáng chú ý, lần tái đấu này được quan tâm còn bởi tin đồn về lần đầu chạm mặt của bầu Đức và bầu Hiển. Đây là 2 ông bầu có tâm và có tầm của làng túc cầu Việt nhưng chưa có dịp chạm trán nhau trên khán đài. 

Tuy nhiên theo như Dân Trí đưa tin thì đại diện của CLB Hà Nội đã xác nhận rằng bầu Hiển sẽ không cùng đội bóng hành quân tới Gia Lai như tin đồn. Thay vào đó, ông sẽ cắt cử con trai mình là Đỗ Vinh Quang - chủ tịch đương nhiệm của CLB đến dự khán trận đấu.

Bau-duc-vs-bau-hien-Sports-442
Bầu Hiển và Bầu Đức sẽ chưa có lần đầu chạm mặt trên sân

Màn so tài đỉnh cao giữa 2 đội sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 18/04. HAGL sẽ có đầy đủ binh hùng tướng mạnh cho màn so tài này. Trong khi đó đội bóng Thủ đô cũng nhận  tin vui về lực lượng khi những trụ cột như Văn Quyết, Geovane hay Bruno đã trở lại. 

VIDEO:Bầu Đức tức giận vì bảo vệ không cho xuống sân chúc mừng HAGL

XEM THÊM: VIDEO: Công Phương bắn tiếng Thái như gió, "cả gan" tạt nước vào HLV Kiatisak

Theo dõi Sports442 trên