sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Báo Trung Quốc lớn tiếng: “HLV Park và ĐT Việt Nam đang rất tự ti và sợ thua chúng ta”

Chủ nhật, 01/08/2021 17:37 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau phát ngôn thận trọng của HLV Park Hang Seo về ĐT Trung Quốc, một tờ báo lớn của nước này đã có bài viết “đả kích” thuyền trưởng của ĐT Việt Nam.

Mới đây HLV trưởng của ĐT Việt Nam - Park Hang Seo đã có những phát biểu hết sức thận trọng về ĐT Trung Quốc: Các cầu thủ Việt Nam quyết tâm cao là phải thắng được Trung Quốc nếu xét về mặt lịch sử. Vì lý do này nên tôi cũng rất hiểu các học trò của mình luôn mong muốn thắng trận đấu với Trung Quốc. Tuy nhiên, đây là điều không phải chỉ cần quyết tâm là được mà phải chuẩn bị thật kỹ càng.”

Bị xử thua tại Olympic, võ sĩ “ngồi lì” ở sàn đấu kêu oan không chịu về

Nhận định của HLV Park đã nhận được sự chú ý của truyền thông Trung Quốc. Mới đây, tờ Sina đã có bài viết với tiêu đề: "Sức mạnh của ĐT Trung Quốc được khẳng định! HLV trưởng ĐTVN yêu cầu các học trò thận trọng về phát ngôn rằng có thể đánh bại tuyển Trung Quốc".

oyr-1627808855
Tờ Sina của Trung Quốc có bài viết đả kích HLV Park Hang Seo

Trong bài, tác giả dẫn lại phát biểu gần nhất của HLV Park Hang Seo về việc trên. Tờ Sina viết: "Thực lực quá mạnh cũng như thành công lớn trong chính sách nhập tịch của chúng ta khiến ông Park đang tự ti.

HLV Park Hang Seo rất sợ thất bại trước Trung Quốc. Ông ấy tin rằng việc tỏ ra quá tự tin sẽ khiến mọi chuyện khó giải quyết nếu Việt Nam thua trận. Ông Park đang bắt đầu lo lắng trước sự tự tin có thể đánh bại Trung Quốc của khán giả Việt Nam".

VIDEO: "Cung thần" Hàn Quốc đánh bại VĐV Trung Quốc bằng 3 điểm 10 liên tiếp

ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup khu vực Châu Á sẽ cùng bảng với Nhật Bản, Úc, Ả Rập Saudi, Oman và ĐT Trung Quốc. Theo kế hoạch, Ngày 7/10, ĐT Việt Nam sẽ làm khách trên sân của ĐT Trung Quốc và ngày 1/2/2022, chúng ta sẽ đón tiếp đối thủ trên sân nhà Mỹ Đình.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên