sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Báo Hàn Quốc so sánh Tấn Trường giống thủ môn xuất sắc nhất Thế giới

Thứ sáu, 25/06/2021 16:28 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tờ Sports Daum đã dành rất nhiều lời khen cho thủ môn của ĐT Việt Nam - Bùi Tấn Trường. Thậm chí tờ báo này còn so sánh anh như một Oliver Kahn của bóng đá Việt Nam.

Vừa qua ĐT Việt Nam đã làm nên chiến tích lịch sử khi lần đầu lọt vào vòng loại thứ 3 của 1 kỳ World Cup. Để đạt được thành quả này, không thể không nhắc đến tài năng của thủ môn Bùi Tấn Trường. Dù chỉ là phương án “chữa cháy” cho Đặng Văn Lâm nhưng thủ thành 35 tuổi đã có màn trình diễn ấn tượng sau cả 3 trận đấu.

TAN-TRUONG-SIEU-THU-MON-THE-GIOI
Với màn trình diễn ấn tượng, Tấn Trường được so sánh như Oliver Kahn của Việt Nam

Dành lời khen ngợi cho thủ môn Bùi Tấn Trường, tờ Sports Daum của Hàn Quốc viết: “Việt Nam đã làm nên chiến tích lịch sử với lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại cuối cùng World Cup. Thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ để thủng lưới 2 bàn, duy trì mạch bất bại 7 trận, trước khi chịu thua sát nút chủ nhà UAE ở lượt cuối bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đặc biệt, thủ môn Bùi Tấn Trường trở thành chốt chặn đáng tin cậy của đội tuyển Việt Nam và được ví như người hùng. Đã không còn có những ánh mắt dò xét hoài nghĩ nữa, thậm chí đã có những người ví von Tấn Trường với thủ môn huyền thoại Oliver Kahn của tuyển Đức trước đây”.

Mơ lớn tại World Cup, ĐT Việt Nam tuyển trợ lý “xịn” người Pháp

Rõ ràng những lời khen của truyền thông xứ sở kim chi cho thủ môn 35 tuổi là không ngoa khi nó phản ánh đúng năng lực và nỗ lực vươn lên của Tấn Trường. Sau rất nhiều tai tiếng trong quá khứ thì bằng tinh thần không từ bỏ, thủ môn của Hà Nội FC đã lấy lại được hình ảnh của mình và được coi là “người hùng” của ĐT Việt Nam. 

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên